“เมสซี่” เตรียมรายงานตัว บาร์เซโลน่า คาดลงตัวจริงนัดเปิดลาลีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ลีโอเนล เมสซี่’ เตรียมเข้ารายงาน และตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า หลังเตัดสินใจอยู่ค้าแข้งต่อจนหมดสัญญา

“เมสซี่” รับสภาพอาจต้องอยู่ “บาร์ซ่า”ต่ออีกหนึ่งฤดูกาล

"เมสซี่" จำใจอยู่"บาร์ซ่า" ต่อซีซั่นหน้า จวก"บาร์โตเมว" ไม่รักษาคำพูด

ลีโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจยุติปัญหาทุกอย่างด้วยการตัดสินใจประกาศอยู่ค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หรือจบหมดสัญญา เนื่องจากไม่อยากมีปัญหาถึงขั้นต้องไปต่อสู้กันในชั้นศาลกับสโมสรที่เปรียบเสมือนบ้านของเขา

โดยล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า เตรียมที่จะเข้ามารายงานตัว และตรวจร่างกายกับสโมสรในวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.63) ก่อนจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า

ซึ่งถ้าหาก เมสซี่ ผลตรวจออกมาฟิตเต็มร้อย คาดว่าจะได้รับโอกาสจาก โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ ให้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดสนามของ ลา ลีกา สเปน ที่จะพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 20 ก.ย.นี้ ส่วนเกมปรีซีซั่นที่จะพบกับ นาสติค เด มาร์ราโกน่าในวันที่ 12 ก.ย.นี้ คาดว่า คูมัน จะยังไม่เลือกใช้บริการของ เมสซี่ ลงสนาม

ด้านสื่อในสเปน และอังกฤษ หลายสำนักรายงานข่าวตรงกันว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ในการซื้อขาย เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หรือประมาณ 930 ล้านบาท โดยตอนนี้เหลือเพียงเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ เดปาย เท่านั้น ซึ่งถ้าทุกอย่างลงตัวคาดว่า เดปาย จะเป็นนักเตะคนแรกที่ โรนัลด์ คูมัน ดึงมาเสริมทัพตั้งแต่เข้ามาคุมทีม 

นอกจากนี้บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะสามารถคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมได้ก่อนเปิดฤดูกาลอย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่า ไวจ์นัลดุม อยากย้ายมาร่วมงานกับ โรนัลด์ คูมัน รวมถึงสนใจสัญญา 3 ปีที่ บาร์เซโลน่า เสนอให้ โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันแล้วว่า หากได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ก็พร้อมที่จะปล่อยกองกลางชาวดัตช์ออกไปจากทีมเช่นกัน

 

Photo  : LLUIS GENE / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ