บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อครั้งสุดท้าย “เลาตาโร่” หวังทดแทน “ซัวเรซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ยื่นซื้อ 'เลาตาโร่ มาร์ติเนซ' อีกครั้งเพื่อหานักเตะมาเป็นตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ

"แมนฯซิตี้" แถลง "ลาปอร์ต-มาห์เรซ" ติดโควิด-19

สื่ออิตาลียัน “ซัวเรซ” เซ็น 3 ปี ร่วมทัพ ยูเวนตุส

หลังจากลิโอเนล เมสซี่ ประกาศว่าจะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่ออีก 1 ปีและหลุยส์ ซัวเรซ ตกลงยกเลิกสัญญาทำให้บาร์เซโลน่าต้องหานักเตะใหม่มาเล่นแทนซัวเรซ ที่ความสามารถใกล้เคียงแถมค่าเหนื่อยต่อปีน้อยกว่าที่จ่ายให้กับ ซัวเรซ แถมต้องเล่นร่วมกับเมสซี่ได้ ด้วยเหตุนี้สโมสรจึงตัดสินใจยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเพื่อขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงคนสำคัญของอินเตอร์ มิลาน ที่ราคา 80 ล้านยูโร และเอเย่นต์ของนักเตะจะเข้าไปคุยบาร์เซโลน่า เรื่องการย้ายทีมสัปดาห์หน้า

โดยค่าฉีกสัญญากับอินเตอร์ มิลาน ราคา 111 ล้านยูโร ได้หมดอายุไปแล้วตั้งแต่กรกฎาคม ซึ่งหากการเจรจาซื้อเลาตาโร่ มาร์ติเนซ อินเตอร์ ไม่ยอมลดค่าตัว บาร์ซ่า ก็เตรียมแผนไปซื้อ เมมฟิส เดปาย ดาวยิงของลียง มาแทนที่

สำหรับแผนการเล่นของ โรนัลด์ คูมัน ในซีซั่นใหม่จะให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเล่นกับทีมในตำแหน่งแดนกลาง หลังจากเคยถูกจับเล่นปีกตอนสมัย เออร์เนสโต้ บัลเบเด้ คุมทีมและคูตินโญ่ ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจจนเป็นเหตุผลให้บาร์ซ่า ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวคูตินโญ่ไป

นอกจากนี้ โรนัลด์ คูมัน ยังอยากให้ ไวจ์นัลดุมมาเล่นให้บาร์เซโลน่าขณะที่บอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ฝันต้องกรให้ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

 

Photo : Lars Baron / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ