“คล็อปป์” เมินเสริมแนวรับเล็งใช้ “ฟาบินโญ่” ขัดตาทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่คิดที่จะเสริมแนวรับเพิ่มเติม โดยเล็งที่จะถอย ฟาบินโญ่ ลงไปรับหน้าที่ปราการหลังตัวกลางเวลามีความจำเป็น

"เดอบรอยน์" แข้ง “แมนฯซิตี้”คนแรก ซิวนักเตะยอดเยี่ยมPFA

"คล็อปป์" ยัน "ลอฟเรน" ฟิตไม่ทัน ชวดดวล "ไบรท์ตัน"

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชีย ไปให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงปิดฤดูกาล ทำให้ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเหลือเพียง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์, โจ โกเมซ และโจแอล มาติป เท่านั้น แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมก็ยังไม่มีท่าทีที่จะเสริมนักเตะเข้ามาแทนที่

โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล เอคโค่ รายงานถึงสาเหตุที่ คล็อปป์ ตัดสินใจไม่เสริมแนวรับเพิ่มเติม เนื่องจากกุนซือชาวเยอรมัน เตรียมที่จะถอย ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิล ลงไปทำหน้าที่แทนในตำแหน่งกองหลังตัวกลางหากจำเป็น เนื่องจาก ฟาบินโญ่  เคยทำหน้าที่นี้มาแล้วหลายครั้ง และก็ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมอีกด้วย จนได้รับคำชื่นชมจาก คล็อปป์ มาแล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัว มาร์เซล่า ปิตาลูก้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 17 ปีชาวบราซิล ของ ฟลูมิเนนเซ่ เข้ามาเป็นตัวแทนของ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูรุ่นพี่ชาวบราซิล โดยการเจรจาตอนนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งถ้าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัว ปิตาลูก้า มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็เตรียมแผนที่จะปล่อยผู้รักษาประตูวัย 17 ปี  ให้ทีมในอังกฤษยืมตัวไปใช้งานเพื่อเสริมกระดูก และประสบการณ์ก่อนจะถูกดันขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในอนาคตต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ