เปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก “พีพีทีวี” ยิงสด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิม ฟูแล่ม ท้าชน อาร์เซน่อล 12 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 น.

“คล็อปป์” เมินเสริมแนวรับเล็งใช้ “ฟาบินโญ่” ขัดตาทัพ

"เดอบรอยน์" แข้ง “แมนฯซิตี้”คนแรก ซิวนักเตะยอดเยี่ยมPFA

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประกาศศักดาความเป็น “เวิลด์ คลาส สปอร์ตส์” พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ (2020/21) ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม พลาดไม่ได้กับแมตช์เปิดฤดูกาล ฟูแล่ม พบ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. เวลา 18.30 น. 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่นี้ นับว่าเป็นฤดูกาลที่มีเวลาให้แต่ละสโมสรเตรียมตัวสั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังอังกฤษเพียงเดือนเศษเท่านั้น เนื่องด้วยผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลให้ฤดูกาลที่ผ่านมาต้องเตะกันยาวนานจนถึงเดือนกรกฎาคม และจบลงด้วยการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของพลพรรค “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และสำหรับแมตช์เปิดฤดูกาลใหม่นี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 น. ด้วย “ศึกลอนดอนดาร์บี้” เมื่อทีมน้องใหม่ “ฟูแล่ม” จะต้องเปิดบ้านรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่กำลังฟื้นตัวภายใต้การเซ็ตอัพระบบใหม่ของ มิเกล อาร์เตต้า กับผลงานล้มยักษ์จนคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปีล่าสุดได้เป็นผลสำเร็จ รวมทั้งการคว่ำแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง “หงส์แดง” คว้าถาดแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์ไปครอง นั่นทำให้พวกเขาถูกจับจ้องเป็นพิเศษในฤดูกาลใหม่นี้ 

 แฟนบอลตัวจริงห้ามพลาดคู่เปิดฤดูกาลสุดเดือดนี้ ถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ