“เนวิน” มั่นใจ 1 ใน 3 แข้งบุรีรัมย์ เซ็นสัญญา เลสเตอร์ ซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประธานสโมสบุรีรัมย์ มั่นใจ 3 แข้งบุรีรัมย์ ที่ไปทดสอบฝีเท้าจะมี 1 ใน 3 ได้เซ็ฯสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

“เคน” เผยส่งข้อความให้กำลังใจ "กรีนวู้ด-โฟเด้น"

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าว “สานพลังบอลไทย ไปเลสเตอร์ ซิตี้” โดยมี 3 นักเตะดาวรุ่ง นำโดย สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ที่เตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เป้าหมายหลักในครั้งนี้อยากเห็นนักฟุตบอลไทยได้มีโอกาสเล่นในลีกระดับท็อปของโลก ซึ่ง 3 คน ก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและคุณภาพที่สุดเท่าที่บุรีรัมย์เคยมีมา และการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ มั่นใจว่ามีอย่างน้อย 1 คน ที่จะผ่านการทดสอบฝีเท้าพร้อมทั้งก้าวไปค้าแข้งกับเลสเตอร์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือจะเป็นโอเอช ลูเวิน ก็รับได้ เพราะพวกเขาเพิ่งได้เล่นลีกสูงสุดของ เบลเยียม จูปิแลร์ ลีก

ด้าน นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า สโมสรมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย และความตั้งใจที่จะสนับสนุนความสามารถของนักเตะไทย และหากการทดสอบครั้งนี้น้อง ๆ ผ่านเกณฑ์ก็จะสนับสนุนให้เซ็นสัญญาเล่นลีกยุโรป ไม่ว่ากับ เลสเตอร์ หรือสโมสรในเครืออย่าง โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม โดยในพรีเมียร์ลีก ถ้าทุกคนสามารถแสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมทางทีมได้หาช่องไว้แล้วที่จะให้ได้ค้าแข้งในอังกฤษ

สำหรับ สุภโชค สารชาติ, ศุภชัย ใจเด็ด และ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะบินเก็บตัวฝึกซ้อม และทดสอบฝีเท้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงจบไทยลีก ฤดูกาลนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ