“ซัวเรซ” โพสต์ยืนยันมีความสุขดีกับ “บาร์เซโลน่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า โพสต์อินสตาแกรม ยืนยันว่า เขายังมีความสุขดีในถิ่นคัมป์นู

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

"คูมัน" เรียก"เมสซี่" คุยยันสวมปลอกกัปตันตามเดิม

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มีข่าวว่า กำลังจะย้ายไปร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ ยูเวนตุส หลังจากเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า  แต่ล่าสุด ซัวเรซ ออกมาโพสต์ภาพที่เขาลงฝึกซ้อมวันแรกกับ บาร์เซโลน่า พร้อมกับข้อความว่า ในขณะนี้ที่มีข่าวปลอมปรากฏออกมา เขาสบายดี ทำให้แฟนบอลเชื่อว่า ซัวเรซ ยังมีความสุขดีกับสโมสรบาร์เซโลน่า และอาจจะไม่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เหมือนที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ก็ได้

นอกจาก ซัวเรซ จะออกมาโพสต์ว่า ยังมีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า แล้ว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ก็ออกมายืนยันอีกคนว่า เขาเองก็ยังมีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน และเขาจะอยู่กับสโมสรแห่งนี้จนครบสัญญา โดยจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้จะได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

อย่างไรก็ตามทาง บาร์เซโลน่า ก็ไม่ประมาทถ้าหากจะต้องเสีย ซัวเรซ หรือ กรีซมันน์ ออกไปจากทีม เมื่อล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ออกมายืนยันว่า สโมสรสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ โอลิมปิก ลียง ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงเจรจาค่าตัวกับ ลียง ให้ได้เพียงเท่านั้น นอกจากนี้ โรมาโน่ ยังเสริมด้วยว่า บาร์ซ่ายังคงให้ความสนใจ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของลิเวอร์พูล โดยถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมีการติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะไปแล้ว แต่ก็ไม่มีการยื่นข้อเสนอแรกให้ลิเวอร์พูลพิจารณาแต่อย่างใด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ