วิเคราะห์บอล!! เปิดหัวนัดแรกพรีเมียร์ลีก “ฟูแล่ม” พบ “อาร์เซน่อล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล เตรียมเปิดหัวนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการเยือนฟูแล่ม โดยจะส่ง กาเบรียล แนวรับตัวใหม่ลงประเดิมสนาม

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! ตารางบอลวันนี้ 12 ก.ย. 63 ฟูแล่ม พบ อาร์เซน่อล

"ไวจ์นัลดุม" จ่ออยู่ลิเวอร์พูลต่อหลังคุย "คล็อปป์"

เกมคู่แรกประเดิมเปิดพรีเมียร์ลีก คือ คู่ของ อาร์เซน่อลมีคิวบุกไปเยือนฟูแล่ม โดยความพร้อมของทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง ฟูแล่ม ของ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ โดยเมื่อคืนนี้ั เพิ่งเสริมทัพแข้งใหม่ รายที่ 5 คือเคนนี่ เตเต้ แบ็กขวาชาวดัตช์ของโอลิมปิก ลียง  หลังจากก่อนหน้านี้ เสริมทัพมาแล้ว 4 ราย ได้แก่ อัลฟองส์ อเรโอล่า โกล์จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อันโทนี โรบินสัน จากวีแกน และสองแข้งเซาธ์แฮมป์ตันอย่าง แฮร์ริสัน รีด กับ มาริโอ เลอมิน่า

ด้านอาร์เซน่อล  ดาวิด ลุยซ์ ได้รับบาดเจ็บที่คอ และต้องพักยาว 6 สัปดาห์ ทำให้ในตำแหน่งแผงหลัง คาดกันว่า กาเบรียล มาร์กัลเญส  แข้งใหม่จากลีลล์ จะได้ลงประเดิมสนาม ผนึกกับ ร็อบ โฮลดิ้ง และ วิลเลี่ยม ซาลิบา  แม้ผู้เล่นของปืนใหญ่จะไม่ฟูลทีมเท่าเจ้าบ้าน แต่สถิติในการเจอกัน 5 เกมหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะทั้งหมด

ส่วน เมซุต โอซิล แม้อนาคตจะไม่แน่นอน หลังจากนั้นหายแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ลงสนาม โดยเพลย์เมกเกอร์ปืนใหญ่ออกมาแฉถึงสาเหตุว่าที่ถูกจับดองยาวเป็นเพราะไม่ยอมให้สโมสรหักเงินช่วงโควิด

ล่าสุด โอซิล เปิดให้แฟนบอลเข้ามาถามคำถามในทวิตเตอร์ โดยติดแฮชแท็ก #AskMesut  ซึ่งมีแฟนบอลไปทวีตว่า ผมหวังว่าคุณจะฟิตพร้อมในการลงสนามเจอกับฟูแล่ม โอซิล ตอบไปว่า "ผมฟิตพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่การตัดสินใจจัดผู้เล่นลงสนามไม่ใช่หน้าที่ของผม เพราะฉะนั้นเรามาลุ้นกันในสุดสัปดาห์

ขณะที่ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาของทีม ตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่าอย่างหนัก แต่ก็มีเปแอสเช ที่พร้อมจะล่าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซน่อล  4-1 ฟูแล่ม

ฟูแล่ม 1-5 อาร์เซน่อล  

อาร์เซน่อล  2-0 ฟูแล่ม

ฟูแล่ม 1-3 อาร์เซน่อล  

ฟูแล่ม 0-1 อาร์เซน่อล  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ