“แลมพาร์ด” รับ กดดันล่าแชมป์ หลังเชลซีเสริมนักเตะเยอะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘แฟรงค์ แลมพาร์ด’ กุนซือ เชลซี ยอมรับกดดันกับการล่าแชมป์ฤดูกาลนี้ แม้จะเสริมนักเตะมาหลายคน

วิเคราะห์บอล!! เปิดหัวนัดแรกพรีเมียร์ลีก “ฟูแล่ม” พบ “อาร์เซน่อล”

"แมนฯยูไนเต็ด" สั่ง "กรีนวู้ด" แยกซ้อมเดี่ยว

แฟรงค์ แลมพาร์ด จะประเดิมฤดูกาลใหม่ พาทีมออกไปเยือน ไบรท์ตัน โดยกุนซือสิงห์บลู ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า กดดันมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะซัมเมอร์นี้มีการเสริมนักเตะมาถึง 6 คน ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ยืนยันว่า แม้จะไม่มั่นใจว่าจะต่อกรกับ แชมป์เก่า อย่าง ลิเวอร์พูล และทีมใหญ่อย่างแมนฯซิตี้ได้ แต่ก็ยังมีเป้าหมายเดิม คือ ชนะ ไม่ใช่มาเพื่อพาทีมคิดแต่จะจบในท็อปโฟร์อย่างเดียว

ทั้งนี้ แลมพาร์ด ต้องปวดหัวกับการจัดทัพนักเตะ ตั้งแต่นัดแรก เพราะจะไม่สามารถใช้งาน ฮาคิม ซีเย็ค , เบน ชิลเวลล์ และ ติอาโก้ ซิลวา ได้

โดย ซีเย็ค ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จากเกมอุ่นเครื่องกับไบรท์ตัน , ชิลเวลล์ ยังต้องเรียกความฟิตต่อ เพราะมีปัญหาเจ็บจากทีมเก่า ส่วน ติอาโก้ ยังไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเลยตั้งแต่มาถึงลอนดอน ทำให้ทั้ง3คนจะยังไม่ได้ลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้แน่นอน

ขณะเดียวกัน โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของเชลซี ก็ยังตกเป็นข่าวจากทีมอื่นอย่างต่อเนื่อง แม้เจ้าตัวออกมายืนยันแล้วว่า จะอยู่กับเชลซีต่อเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ล่าสุดมีข่าวว่า ชิรูด์ ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส หลังทัพม้าลายพลาดได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ โดย ยูเว่ ยื่นสัญญา 2 ปีให้ชิรูด์ พิจารณา และกำลังเตรียมจะเจรจาเรื่องค่าตัวของกองหน้าแชมป์โลก ในเร็ว ๆ นี้ 

 

Photo : Adam Davy / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ