ไทยลีก เลื่อนแข่งแล้ว 4 คู่ หลัง นักบอลบุรีรัมย์ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 และไทยลีก 2 ที่มีสโมสรฟุตบอล มีความเกี่ยวข้อง กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขัน ออกไป

ไทม์ไลน์ แข้งบุรีรัมย์ ติดโควิด-19 กักตัวผู้ใกล้ชิด 43 ราย เร่งค้นหาผู้สัมผัสเพิ่มเติม

นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานบริหารบริษัทไทยลีก จำกัด ในนามของฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ กล่าวภายหลังพบว่านักฟุตบอลจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชาวอุซเบกิสถาน 1 ราย มีผลตรวจเป็นบวกจากโควิด -19 ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจ ต่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ทำให้การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 และไทยลีก 2 ที่มีสโมสรฟุตบอล มีความเกี่ยวข้อง กับทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขัน ออกไป

ประกอบด้วย เกมไทยลีก 1 ในคู่ ในคู่ประจำวันเสาร์ที่ 12 เป็น ราชบุรีมิตร ผล เอฟซี พบ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ต้องเลื่อนออกไป ทั้งนี้ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี เพิ่งมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทำให้ ต้องมีการตรวจซ้ำ นักฟุตบอลของทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี

คู่ถัดมา คือ เกมประจำวันอาทิตย์ ของไทยลีก 1 ระหว่าง บีจี ปทุมยูไนเต็ด พบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ต้องเลื่อนออกไป เพื่อตรวจซ้ำโควิด 19 นักฟุตบอลทีมบุรีมัย์ ยูไนเต็ด มีความเกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อ

เกมในไทยลีก 2 เป็นคู่ระหว่าง ขนแก่นยูไนเต็ด พบ ราชนาวี เอฟซี ซึ่งตามโปรแกรม จะเตะกันวันเสาร์ที่ 12 ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีเกมอุ่นเครื่องกับกับทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทั้งนี้ หากผลตรวจซ้ำ ทีมต่างๆ ข้างต้นไม่พบว่ามีนักฟุตบอลมีผลเป็นบวกจากโควิด การแข่งขันก็จะกลับมาแข่งได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า และล่าสุด บริษัทไทยลีก ยังได้ประกาศเลื่อนเกมสัปดาห์หน้าของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี ในวันที่ 19 ก.ย. ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นคู่ที่ 4 ที่ประกาศเลื่อน

“ไทยลีก” สั่งเลื่อนแข่ง 3 คู่ หลังแข้งบุรีรัมย์ ติดโควิด-19

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ