“เนย์มาร์” หายโควิด-19 ลุ้นลงช่วย “เปแอสเช” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย และพร้อมลงช่วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัด ทำศึกลีกเอิง กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในคืนนี้

กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก เป็นหนึ่งในนักเตะ “เปแอสเช” ที่ติดเชื้อโควิด ร่วมกับ คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้, อังเคล ดิมาเรีย และ เมาโร อิคาร์ดี้ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องถูกกักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์  และไม่สามารถลงช่วยทีมทำศึกลีกเอิงที่แพ้ให้กับ ล็องส์ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้

“เปแอสเช” ยันนักเตะติดโควิด-19 เพิ่มอีก 3 ราย

แต่ล่าสุด เนย์มาร์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า เขาไม่เหลือเชื้อไวรัสโควิด-19 หลงเหลืออยู่ในร่างกายอีกแล้ว หลังจากการตรวจอย่างละเอียด 2 ครั้ง และกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

ส่วนในเกมลีกเอิง ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในค่ำคืนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมออกมายืนยันว่า ถ้าหาก เนย์มาร์ มีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย ก็มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย, เคย์เลอร์ นาบาส รวมถึง เลอันโดร ปาเรเดส ที่หายป่วยจากโควิด และกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในส่วนของซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ ที่ติดโควิดทั้ง คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้, มาร์ควินญอส และ เมาโร อิคาร์ดี้ ทาง “เปแอสเช” ยืนยันว่า ทั้งหมดยังไม่หายจากโควิด และจะต้องถูกกักตัวต่อไปอีก 1 อาทิตย์จนกว่าผลตรวจจะเป็นลบ

สื่อยัน "เนย์มาร์" ติดโควิด-19 ร่วม "ดิมาเรีย-ปาเรเดส"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ