“มูรินโญ่” ฉุน สเปอร์ส พ่ายคาบ้าน ซัดลูกทีมต่ำกว่ามาตรฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่พอใจผลงานของลูกทีม หลังเปิดบ้านพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ในเกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ 13 ก.ย. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ฟูแล่ม พบ อาร์เซน่อล 12 ก.ย. 63

เกมที่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็น “เจ้าบ้าน” ที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง จากทั้ง เดลเล่ อัลลี และ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็คขวาตัวใหม่ แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ของเอฟเวอร์ตัน เข้าไปได้

ก่อนที่ สเปอร์ส จะมาโดนทีเด็ดของ เอฟเวอร์ตัน ในนาทีที่ 55 จากจังหวะที่ ลูคัญ ดีล โยน เปิดฟรีคิกไปให้ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน โหม่งเข้าไป เป็นประตูชัยให้ เอฟเวอร์ตัน บุกมาเอาชนะไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้เป็นประเดิม

ทำให้หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาตำหนิลูกทีมว่า เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเฉพาะในเกมรับที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง เปิดโอกาสให้ เอฟเวอร์ตัน ได้เล่นง่าย ๆ หลายครั้ง ซึ่งก็สมควรแล้วที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังตำหนิการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินที่ปล่อยให้เล่นลูกฟรีคิกทั้งที่ขยับห่างจากจุดมากเกินไป จนเป็นเหตุให้พวกเขาเสียประตู

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ชื่นชมบรรดานักเตะใหม่ที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วทั้ง ฮาเมส โรดิเกซ รวมถึง อัลเลน และ อัลดูลาย ดูกูเร่ โดยตอนนี้เขารู้สึกพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่อย่างมาก และหวังว่า เอฟเวอร์ตัน จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้

 

Photo : ADAM DAVY / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ