“ร็อดเจอร์ส” ยกย่อง “วาร์ดี้” ยอดดาวยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายกย่อง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมว่า เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งเท่าที่พรีเมียร์ลีกเคยมีมา หลังยิง 2 ประตูช่วยให้ เลสเตอร์ ถล่ม เวสต์บรอมวิช 3-0

“มูรินโญ่” ฉุน สเปอร์ส พ่ายคาบ้าน ซัดลูกทีมต่ำกว่ามาตรฐาน

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ 13 ก.ย. 63

เกมที่ “เดอะ ฮอว์ธอร์นส์” เป็น ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมตั้งแต่ต้นเกม แต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 56 จากจังหวะที่ เดวิด ปราต เปิดบอลให้ ทีโมที คาสตานเย่ แบ็คขวาตัวใหม่โหม่งเข้าไปให้ เลสเตอร์ ออกนำ 1-0 โดยเลสเตอร์ ยังคงบุกหนัก นาทีที่ 74 ก็มาได้ประตูที่ 2 จากลูกจุดโทษ เจมี่ วาร์ดี้ ถูก ไคล์ บาร์ทลีย์ ดึงล้มในกรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น วาร์ดี้ ลุกขึ้นมาซัดเองไม่เหลือ ช่วยให้ เลสเตอร์ ออกนำ 2-0

นาทีที่ 84 เลสเตอร์ ก็มาได้ประตูปิดท้ายจากลูกจุดโทษเช่นเดิม เจมส์ จัสติน ไปโดน ดารา โอเช่ หวดล้มในเขตโทษ ก่อนจะเป็น วาร์ดี้ สังหารเข้าไปไม่พลาด ช่วยให้ เลสเตอร์ บุกมาเอาชนะไป 3-0 เก็บ 3 แต้มแรกพร้อมขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง โดยมีประตูได้เสียเท่ากับ อาร์เซน่อล

หลังเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่องผลงานของลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เล่นกันได้อย่างลงตัว จนเป็นที่มาของการได้ 3 ประตู นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังชม วาร์ดี้ ด้วยว่า เป็นกองหน้าที่ครบเครื่อง ถึงแม้อายุจะ 33 ปีแล้ว แต่ก็ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

ส่วน  2 ประตูในเกมนี้ของ วาร์ดี้ ยังทำให้เจ้าตัวซัดประตูในเกมลีกสูงสุดไปแล้วถึง 105 ประตูจากการเล่น 212 แมตช์ แซงหน้า ดิดิเยร์ ดร็อกบา  ตำนานกองหน้าของเชลซี ที่ยิงไป 104 ประตูจากการลงสนาม 254 เกมได้สำเร็จ ส่วนสถิติยิงประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกก็ยังคงเป็น อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ทำเอาไว้ 260 ประตู

 

Photo : TIM KEETON / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ