“แมนฯยู” เบนเป้าเล็งคว้า “เปริซิช”แทน“ซานโช่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลิกสนใจในตัวของ เจดอน ซานโช่ โดยเตรียมเบนเป้าหมายไปล่าตัว อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชียแทน

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ 13 ก.ย. 63

“แมนฯยู” มั่นใจคว้า “ซานโช่” ลือเตรียมมอบเสื้อเบอร์ 7

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ ซานโช่ มาอย่างยาวนาน แต่ถึงปัจจุบันการเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้า เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ต้องการค่าตัวของ ซานโซ่ ที่ 108 ล้านปอนด์เท่านั้น ทำให้ล่าสุดมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เลิกล้มแผนที่จะคว้า ซานโช่ เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ โอเล่น กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมอยากจะได้ตัวก็ตาม และเตรียมเบนเป้าไปเจรจาคว้าตัว อีวาน เปริซิช ปีกทีมชาติโครเอเชีย ที่ต้องกลับไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า หลังถูก บาเยิร์น มิวนิค ปฎิเสธที่ซื้อ หรือ ยืมตัวใช้งานต่อไป โดยคาดว่าค่าตัวของ เปริซิช จะอยู่ที่ 17.50 ล้านยูโร หรือประมาณ 650 ล้านบาท

ส่วนในรายของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งที่กำลังเจอปัญหารุมเร้ม หลังโดน แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งตัวกลับประเทศอังกฤษ หลังพาสาวเข้าโรงแรมระหว่างเก็บตัวที่ไอซ์แลนด์ รวมถึงยังโดนร้องเรียนว่า เช่าอพาร์ทเมนท์เพื่อปาร์ตี้ในช่วงโควิด และมีภาพหลุดของเขาที่กำลังเสพก๊าซหัวเราะออกมานั้น ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง เตรียมเรียก กรีนวู้ด ไปพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว เพื่อหวังให้นักเตะผ่อนคลาย และไม่คิดมากกับเรื่องดังกล่าวจนส่งผลกระทบทำให้ผลงานในสนามย่ำแย่ลงไปด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ