แหวนหมั้น “โรนัลโด้” แพงที่สุดในบรรดายอดแข้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีการเปิดเผยว่า แหวนหมั้นที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ใช้หมั้น จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวมีมูลค่ามหาศาลแซงหน้านักเตะทุกคนที่เคยให้แหวนหมั้นกับแฟนสาว

“เชลซี”เตรียมส่ง“แวร์เนอร์-ฮาแวร์ตซ์”ดวล "ไบรท์ตัน" คืนนี้

“ซาลาห์” แอบปันใจสนย้ายไป “บาร์ซ่า”

เดอะซัน สื่อจอมแฉออกมารายงานข่าว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยอมควักเงินถึง 615,000 ปอนด์ หรือเกือบ 25 ล้านบาท ซื้อแหวนหมั้นให้กับ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนสวย ซึ่งมีการเปิดเผยว่า แหวนหมั้นวงดังกล่าวแพงที่สุดตั้งแต่เคยมีนักฟุตบอลอาชีพหมั้นกับแฟนสาวมา

โดย แกมบลิง ดีลส์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องประดับ รายงานว่า ก่อนหน้านี้  จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ และเอฟเวอร์ตัน คือนักเตะที่ซื้อแหวนหมั้นให้กับแฟนสาวแพงที่สุด โดยเขาทุ่มเงินถึง 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20 ล้านบาท ซื้อแหวนวงงามให้กับ เมแกน ดาวิสัน แฟนสาวคนสวย ตามมาด้วย แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษที่จ่ายเงินซื้อแหวนหมั้นให้ เชอรีล อดีตภรรยาเป็นเงิน 275,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11 ล้านบาท 

ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ทุ่มทุนซื้อแหวนหมั้นราคาแพงให้แฟนสาว โดยเขาลงทุนถึง 10 ล้านบาท เพื่อซื้อแหวนหมั้นให้กับ แอนนี่ แฟนสาว ซึ่งเป็นราคาเดียวกับที่ ริโอ เฟอร์ดินาน ซื้อให้ เคท และ จอห์น เทอร์รี่ ซื้อให้ โทนี่ แฟนสาวของเขา

ราคาแหวนหมั้นของบรรดายอดแข้ง

1.โรนัลโด้-จอร์จิน่า24.7 ล้านบาท

2. พิคฟอร์ด-เมแกน20 ล้านบาท

3. แอชลี่ย์ โคล-เชอร์รีล11 ล้านบาท

4. ไคล์ วอล์คเกอร์-แอนนี่10 ล้านบาท

     ริโอ เฟอร์ดินานด์-เคท10 ล้านบาท

     จอห์น เทอร์รี่-โทนี่10 ล้านบาท

5. ปีเตอร์ เคราช์-แอบบี้8 ล้านบาท

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ