แมนฯซิตี้ ยื่นซื้อ “กิเมเนซ” 89 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่า 89 ล้านยูโรให้แอตเลติโก มาดริด เพื่อขอซื้อตัว โฆเซ่ กิเมเนซ มาร่วมทัพ

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ไบรท์ ตัน พบ เชลซี 15 ก.ย. 63

“ยูเวนตุส” เตรียมยกเลิกดีล “ซัวเรซ” หลังไม่คืบหน้า

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯซิตี้ เดินหน้าล่าตัวเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมโดยเขาได้โฟกัสไปที่ กิเมเนซ กองหลังของแอตเลติโก มาดริด วัย 25 ปี

โดย อาส สื่อสเปน รายงานว่า เรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอแบบทางการเป็นจำนวน 89 ล้านยูโร บวกเงินโบนัสอีก 5 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ กิเมเนซ โดยเป็นราคาที่มากกว่าค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ ของนาโปลี แต่แอตเลติโก มาดริด แจ้งว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกไป และจะยึดที่ค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเท่านั้น

ขณะที่ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี เริ่มไม่พอใจกับดีลของ คูลิบาลี่ ที่ยืดเยื้อมานานหลายเดือน และเตรียมเอาชื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซเนกัลออกจากตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ทันที หากผ่านพ้นช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวที่ 70 ล้านยูโร ซึ่งใกล้กับที่ นาโปลี ตั้งราคาเอาไว้อย่างต่ำ 75 ล้านยูโร แต่ปัญหาสำคัญคือเรื่องเงินที่จะจ่ายในก้อนแรกและโบนัสที่ยังมีช่องว่างที่ทั้งสองสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจากันโดยตรง หลังใช้วิธีผ่านคนกลางอย่าง ฟาลี่ รามาดานี่

 

 

Photo : OSCAR DEL POZO / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ