พีพีทีวี จับมือ บุนเดสลีกา อินเตอร์เนชันแนล เซ็นสัญญาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในไทยยาว 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมนัดเปิดฤดูกาล เบรเมน พบ แฮร์ธา เบอร์ลิน เสาร์ที่ 19 ก.ย. นี้!

แมนฯซิตี้ ยื่นซื้อ “กิเมเนซ” 89 ล้านยูโร

“แมนฯยู” เบนเป้าเล็งคว้า “เปริซิช”แทน“ซานโช่”

วันนี้ บุนเดสลีกา อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ดีเอฟแอล ดอยช์ ฟุตบอล ได้ประกาศการลงนามในสัญญาฉบับใหม่กับ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลภาคพื้นดิน ช่อง PPTV HD 36 ซึ่งภายใต้สัญญาฉบับนี้ จะทำให้สถานี ฯ ซึ่งออกอากาศแบบฟรีทีวีสามารถถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาให้ผู้ชมสามารถรับชมได้ทั่วประเทศเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดนัดแรกในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. นี้ 

พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกาอย่างน้อยสองนัดต่อสัปดาห์ รวมไปถึงเยอรมันซุปเปอร์คัพ และแมตช์เพล์ยออฟหนีการตกชั้นทั้งแมตช์เหย้าและเยือนด้วย นอกจากนี้ แฟนบอลชาวไทยก็จะสามารถรับชมรายการต่าง ๆ จากบุนเดสลีกาได้ตลอดทั้งฤดูกาล รวมทั้งภาพไฮไลต์ของบุนเดสลีกา นอกจากนี้ บุนเดสลีกา อินเตอร์เนชันแนล และ พีพีทีวี ก็จะร่วมกันผลิตรายการกีฬา พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนบอลชาวไทย

 

โรเบิร์ต ไคล์น หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารของบุนเดสลีกา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพีพีทีวีในฐานะสถานีโทรทัศน์พันธมิตรในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปี ด้วยความเป็นผู้นำด้านคอนเทนท์กีฬาของสถานี ฯ เรามั่นใจว่าทางพีพีทีวีจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของบุนเดสลีกาให้แก่แฟนบอลไทย เพื่อนำไปสู่การเติบโตของความนิยมฟุตบอลเยอรมันในประเทศไทยต่อไป” 

พลากร สมสุวรรณ รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ลงนามในสัญญาครั้งนี้กับทางบุนเดสลีกา ทั้งนี้ ทางสถานี ฯ ได้ร่วมงานกับบุนเดสลีกามาตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16 แล้ว ซึ่งในปีนั้น สถานี ฯ เริ่มถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกาเป็นปีแรกบนช่องดิจิตอลฟรีทีวี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้สร้างให้เกิดแฟนบอลบุนเดสลีกาในประเทศไทยเพิ่มขึ้นตลอดมา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเพิ่มความนิยมของลีกยิ่งขึ้นไปอีก”  

สำหรับฤดูกาลใหม่ของฟุตบอลบุนเดสลีกาในเดือนกันยายนนี้ พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสดถึง 4 คู่ ประเดิมด้วยนัดเปิดฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. เวลา 20.30 น. เบรเมน พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. เวลา 20.30 น. ไลป์ซิก พบ ไมนซ์ 05 สำหรับแมตช์ส่งท้ายเดือนในสัปดาห์ถัดไป วันเสาร์ที่ 26 ก.ย. เวลา 20.30 น. เอาก์สบวร์ก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อด้วยเวลา 23.30 น. ชาลเก้ 04 พบกับ เบรเมน  

พลาดไม่ได้กับการแข่งขันสุดมันส์กับการเปิดฤดูกาลของฟุตบอลลีกสุดแกร่ง บุนเดสลีกา ติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมสดออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ