PPTV ยิงสด! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล มันส์ ชัด เต็มอารมณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิงห์บลู” เชลซี ฟัด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 20 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น.

แข้งสเปอร์ส ไม่ปลื้ม “มูรินโญ่” ด่าขี้เกียจออกสื่อ

แข้งพันล้าน !! “เมสซี่” แซง “โด้” รายได้สูงสุดปี 2020

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมส่งตรงความมันส์ ชัด เต็มอารมณ์สู่หน้าจอ เอาใจแฟนบอลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการถ่ายทอดสด “ศึกพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ นัดนี้มีผลต่อการชิงอันดับจ่าฝูง และความมั่นใจในการไล่ล่าแชมป์ฤดูกาลนี้ ระหว่าง เชลซี พบ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น.  

เปิดฉากกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยสัปดาห์แรกของการแข่งขัน เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ คว้า 3 แต้มแรกมาครองได้สมใจ แต่ก็ยังขาดสีสัน จาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้ง “ปีศาจแดง” และ “เรือใบสีฟ้า” ที่ยังไม่ได้ลงฟาดแข้ง เพราะต้องพักฟื้นนานกว่าทีมอื่นๆ เนื่องจากเพิ่งจบการเล่นของถ้วยยุโรปไปหมาดๆ ส่วนการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ที่จะถึงนี้ คงไม่มีแมตช์ไหนน่าสนใจไปกว่าเกมระดับ “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ของ “สิงห์บลู” เชลซี ที่ครั้งนี้กุนซือหนุ่ม “แฟรงค์ แลมพาร์ด” จัดแข้งใหม่มาเสริมความแกร่งมากที่สุดถึง 6 คน ก้าวขึ้นมาท้าชิงแชมป์ฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว โดยทัพ สิงห์บลู ประเดิมแมตช์แรกด้วยการบุกไปตะปบ ไบร์ทตัน ฟุบคาถิ่นถึง 1-3 มาแล้ว โดยในเกมที่ 2 นี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในรังเหย้า สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รับการมาเยือนของแชมป์เก่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แม้จะยังไม่ได้ใครมาเสริมทัพใหม่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าบารมีแชมป์ยังคงน่าเกรงขาม ภายใต้การนำทีมของกุนซือจอมฮาร์ดคอร์อย่าง “เจอร์เกน คล็อปป์” แม้ผลงานแมตช์แรกจะมีลุ้นก็ตาม ทำได้เพียงการเปิดบ้านเชือดน้องใหม่ ลีลส์ ยูไนเต็ด ไปอย่างสุดมันส์ 4-3 ก็ตาม 

 

และศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ครั้งนี้ยังทวีความเดือดขึ้นอีกระดับ จากการที่ 2 กุนซือ คล็อปป์ และ แลมพาร์ด ต่างให้สัมภาษณ์โต้ตอบกันในประเด็นเรื่องการทุ่มซื้อนักเตะของเชลซี ซึ่งวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ก็ถึงคราวที่ทั่งสองทีมจะต้องวัดฝีมือกัน โดยแม้จะเป็นเพียงแมตช์ที่ 2 ของฤดูกาล แต่ชัยชนะในแมตช์นี้จะส่งผลมหาศาลกับความมั่นใจของผู้เล่นและแฟนบอลของทั้งคู่ รวมทั้งยังเป็นโอกาสในการตัดแต้มทีมคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ไปในตัวอีกด้วย 

พลาดไม่ได้! กับ “ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์” เชลซี พบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น. เชียร์มันส์ ชัด เต็มอารมณ์ เสมือนนั่งชมแบบติดขอบสนาม ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ