ซีอีโอ “บาเยิร์น” ยัน “ติอาโก้” ย้ายซบหงส์แดงเรียบร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อบรรดาสื่อในอังกฤษ ยืนยันตรงกันว่า สโมสรคาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ลิเวอร์พูล คว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อย

“บาเยิร์น” ลั่น “ติอาโก้”ดีกรีแชมป์ยุโรป ไม่ลดราคา

“ลิเวอร์พูล” รอเซ็น “ติอาโก้” ช่วงตลาดใกล้ปิด

ติอาโก้ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวว่า จะย้ายมาร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตลอดในช่วงปิดฤดูกาล หลังเจ้าตัวยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัด เพราะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

โดยล่าสุดบรรดานักข่าวชื่อดังของอังกฤษทั้ง ไซม่อน ฮิวจ์ส ของ ดิ แอธเลติก, พอล จอยซ์ จาก เดอะ ไทม์ส และ เดวิด ลินช์ ของอีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ต่างรายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล จัดการคว้าตัว ติอาโก้ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,080 ล้านบาท

ล่าสุด รุมเมนิกเก้ ให้สัมภาษณ์กับบิลด์ สื่อกีฬาดังของเยอรมนีว่า ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงในการซื้อขาย ติอาโก้ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสื่อคาดการณ์กันว่า ค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,080 ล้านบาท โดยติอาโก้ จะสวมเบอร์ 6 และเซ็นสัญญายาว 4 ปี หลังจากนี้เหลือแค่รอนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายที่อังกฤษ ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซื้อมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ส่วน ลิเวอร์พูล ว่าที่สโมสรใหม่ของ ติอาโก้ จะมีโปรแกรมลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 2 พบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย.นี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชมเช่นเคย เริ่มตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมได้ทั้งทาง หน้าจอทีวี ที่รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่อง หรือรับชมสดทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ