เอ็ดไม่วิ่งเราวิ่งเอง!! แฟนผีระดมเงินซื้อ “ซานโช่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด รอบอร์ดบริหารไม่ไหวเมื่อระดมทุน 108 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้

สื่อดังคอนเฟิร์ม “ซานโช่” ย้ายซบ “แมนฯยู” รับค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์

“แมนฯยู” ใกล้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “ซานโช่” สัญญา 5 ปี

ทัพ “ปีศาจแดง” มีข่าวกับ เจดอน ซานโช่ มาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการซื้อ-ขาย และคาดว่า ปีกทีมชาติอังกฤษ คงไม่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

จากเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ และไม่คิดจะรอเงินของสโมสรอีกต่อไป เมื่อระดมทุนผ่านเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อให้ได้เงินครบ 108 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,300 ล้านบาท โดยตอนนี้ผ่านไปแล้ว 1 วัน มีผู้ร่วมบริจาค 49 คน ได้เงินทั้งหมด 400 ปอนด์ หรือประมาณ 16,000 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แคมเปญดังกล่าวได้ตั้งวัตถุประสงค์ไว้แล้วว่า คงยากที่จะถึงเป้าหมาย โดยถ้าหากไม่ถึงยอด 108 ล้านปอนด์ ก็จะนำเงินดังกล่าวไปทำการกุศลในเมืองแมนเชสเตอร์ต่อไป

ด้านความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมออกมายืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจะหายไม่ทันลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้อย่างแน่นอน หลังอยู่ในขั้นตอนการเรียกความฟิต โดยเชื่อว่า กองกลางวัย 27 ปี จะได้ลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล ในเกมคาราบาวคัพ รอบ 3 ที่จะพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันที่ 22 ก.ย.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ