วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในสัปดาห์ที่ผ่านมา คล็อปป์ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาทำสงครามประสาท ด้วยการให้สัมภาษณ์เหน็บแหนมกันไปมา ก่อนที่ทั้งคู่จะมีโปรแกรมนำลูกทีมพบกันในเกมพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 เวลา 22.30 น.

PPTV ยิงสด! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล มันส์ ชัด เต็มอารมณ์

สื่อนอกจัดแผนลิเวอร์พูล ในวันที่ “ติอาโก้” คือหัวใจหลัก

ทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เชลซี เพิ่งได้ ติอาโก้ ซิลวา ลงซ้อมกับ เชลซี หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และย้ายมาอยู่กับสิงห์บลูส์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เดลีเมล เผยว่าจากที่ไปสังเกตการซ้อมมีความเป็นไปได้ที่ ติอาโก้ จะได้ลงเล่นสุดสัปดาห์นี้ที่ เชลซี จะพบ ลิเวอร์พูล เพราะดูแล้วสภาพร่างกายไม่มีปัญหา และเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี

ขณะที่ข่าวลือเรื่องการซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ มาเสริมทัพเป็นคนสุดท้ายตามความต้องการของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมโทรสื่ออังกฤษระบุว่ามีหลายคนในทีมคัดค้านเพราะอาจไม่เหมาะกับนักเตะเดิมที่มีอยู่แล้ว และความสามารถอาจไม่ตอบโจทย์การปิดช่องโหว่ในเกมรับอย่างที่หวัง แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่าใครบ้างที่ค้าน อย่างไรก็ตามปัจจัยหลักที่จะทำให้ดีลนี้ล่มคือตกลงค่าตัวกันไม่ได้มากกว่า

โดยคาดการณ์11 ตัวจริงว่า  เกป้า (GK) - รีส เจมส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ลูอิส ดังค์, เบน ชิลเวลล์, เอ็นโกโล ก็องเต, มาเตโอ โควาซิซ, ฮาคิม ซีเยค, คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์

ฝั่งทีมเยือนได้รับข่าวดีหลังจากที่ “หงส์แดง” บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติอาโก้ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท หลังนักเตะค้าแข้งกับ “เสือใต้” มานานถึง 7 ปี

ทางด้านรายละเอียดสัญญาของ ติอาโก้ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 4 ปี อยู่กับ “หงส์แดง” ไปจนถึงปี 2024 เท่ากับช่วงเวลาที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะหมดสัญญาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ พอดี และจะได้ใส่เสื้อเบอร์ 6 แทน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครเอเชีย ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในรัสเซีย ส่วนค่าเหนื่อยมีรายงานว่า ติอาโก้ รับสูงสุดในทีมเท่ากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือ 8 ล้านบาท

ด้านความพร้อมของทีมนั้น สภาพร่างกายของนักเตะยังไม่มีผู้เล่นคนไหนเจ็บเพิ่ม โดยคาดการณ์11 ตัวจริงว่า 4-3-3 กองหน้า: โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่,ซาดิโอ มาเน่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองกลาง : นาบี เกอิต้า,ฟาบินโญ่,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค,โจ โกเมซ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ผู้รักษาประตู : อลิสซอน

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล 5-3 เชลซี

เชลซี 1-2 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 2-0 เชลซี

เชลซี 1-1 ลิเวอร์พูล

เชลซี 1-0 ลิเวอร์พูล

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ