"บีจี" บุกเฉือน “ท่าเรือ” 1-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจนรบ สำเภาดี ยิงประตูชัย ให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0

เมื่อ 19 ก.ย.63 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี โดยเกมนี้ทัพ "เดอะ แรบบิท" จัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม 11 ผู้เล่นนำโดย ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นผู้รักษาประตู แนวรับมี อิรฟาน ฟานดี้, วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และอันเดรส ตูเญซ กองกลางมี สันติภาพ จันทร์หง่อม, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ขณะที่สามประสานในเกมรุกมี มิสึรุ มารุโอกะ, สุมัญญา ปุริสาย และเจนรบ สำเภาดี เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

เดินหน้าต่อไม่หยุด!! “ลิเวอร์พูล” จ่อคว้า “โซต้า” เข้าสู่ทีม

เริ่มเกมครึ่งแรกทัพ "เดอะ แรบบิท" เป็นฝ่ายเขี่ยเริ่มเกม และเพียงแค่นาทีที่ 4 ก็ได้ลุ้นประตูก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปของ สารัช อยู่เย็น ก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

จนในนาทีที่ 13 ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นและเป็นฝั่งทัพ "เดอะ แรบบิท" ทีมเยือน ที่มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนแตะหลบแนวรับเจ้าถิ่น แล้วยิงด้วยขวาเข้าไป

หลังจากที่นั้นเจ้าถิ่น การท่าเรือ พยายามเปิดเกมเข้าใส่หวังทำประตูคืนและได้ลุ้นในนาทีที่ 26 จากจังหวะยิงหน้าเขตโทษของ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส แต่บอลหลุดเสาออกไป นาทีที่ 31 การท่าเรือ ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงไกลนอกเขตของ มาร์ติน สตูเบิล แต่ ฉัตรชัย บุตรพรม ยังพุ่งปัดออกหลังไปได้

นาทีที่ 40 บีจี ปทุมฯ เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม เปิดเข้าเขตโทษให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงมุมแคบแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น

นาทีที่ 45 บีจีพียู ได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิกหน้าเขตโทษ แต่ สุมัญญา ปุริสาย ปั่นข้ามคานออกไป ก่อนจบ 45 นาทีแรก บีจี ปทุมฯ บุกนำ การท่าเรือ เอฟซี อยู่ 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 51 บีจีพียู ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ผ่านให้ สุมัญญา ปุริสาย ได้ยิงในเขตโทษแต่ติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่น ในนาทีเดียวกัน ฐิติพันธ์ ได้ยิงอีกครั้งในเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

นาทีที่ 61 บีจี ปทุมฯ เกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย วางบอลขึ้นฝั่งซ้ายให้ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ เลี้ยงตัดเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวา แต่ติดเซฟผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดออกหลังไปได้

เกมเดินทางมาถึงนาทีที่ 78 บีจี ปทุมฯ เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง สุรชาติ สารีพิมพ์ ลงมาเล่นแทน เจนรบ สำเภาดี

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่น การท่าเรือ เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ บดินทร์ ผาลา โหม่งให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ ยิงในเขตโทษแต่บอลหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 84 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง เชาว์วัตน์ วีระชาติ ลงเล่นแทน สุมัญญา ปุริสาย ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ลงเล่นแทน มิสึรุ มารุโอกะ

ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกมทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-0 เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ

“มาดามแป้ง” ขอโทษ แฟนท่าเรือ เหตุไฟดับส่อถูกปรับแพ้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ