ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ 19 ก.ย. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ คริสตัล พาเลซ 19 ก.ย. 63

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เชลซี พบ ลิเวอร์พูล

โดนเร็ว ! พาเลซ ทีมเยือน มาได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการขึ้นเกมเร็วทางฝั่งซ้าย บอลไม่ล้ำหน้าก่อนเปิดบอลผ่านเข้าขวางเข้ากรอบเขตโทษไปเสาสอง และเป็นทางด้าน แอนดรอส ทาวน์เซนด์ วิ่งมายิงเข้าไปตุงตาข่าย แมนยู 0 - 1 พาเลซ

ผ่านครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก แมนยู เจ้าบ้านยังเล่นเกมที่ตัวเองถนัไม่ได้ แต่ยังพอมีจังหวะได้ลุ้นยิง แต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูของ คริสตัล พาเลซ

ท้ายครึ่งแรก เป็นเจ้าบ้าน แมนยู สามารถ คุมเกมไว้ได้หมด แต่ก็ยังยิงไม่ได้ แต่กลับเป็นทีมเยือน พาเลซ ที่ได้สวนกลับเร็วมา อายิว ยิงติดเซฟของ เด เกอา อีกครั้ง

เริ่มครึ่งหลังมา เป็นเจ้าบ้าน แมนยู คุมเกมเร่งจังหวะโจมตีจากริมเส้น แต่ยังทำได้ไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 71 คริสตัล พาเลซ มาได้จุดโทษจากจังหวะ ดู VAR ย้อนหลัง อายิว รับหน้าทีสังหารจุดโทษแต่ยิงติดเซฟ เด เกอา แต่ !! ก็โดน VAR จับผิดจังหวะขยับตัวออกจากเส้นมาก่อนคู่แข่งจะยิงโดนบอล ทำให้ พาเลซ ได้ยิงใหม่อีกครั้ง คราวนี้เป็น ซาฮา สังหารเข้าไปไม่พลาด พาเลซ บุกนำ แมนยู 0 - 2

นาทีที่ 80 เจ้าบ้าน แมนยู มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1 - 2 จากจังหวะ พาเลซ สกัดบอลไม่ขาด บอลกระดอนมาเข้าทาง ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค แปลบอลสวนเข้าไปเสาแรก ประเดิมประตูในสีเสื้อแมนยูได้ตั้งแต่ลงสนามในพรีเมียร์ลีกนัดแรก

นาทีที่ 85 โดนลูกที่ 3 ! พาเลซ มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะ ซาฮา โฉบตัดบอลได้จากจังหวะกำลังสกัดบอลของ ลินเดอเลิฟ ก่อนโยกหลอกหาจังหวะยิงเข้าเสาแรก เด เกอา หมดสิทธป้องกัน แมนยู 1 - 3 พาเลซ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ