“คล็อปป์” แย้มอาจส่ง “ติอาโก้” ลงดวล “เชลซี” คืนนี้พีพีทีวียิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยเตรียมส่ง ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางคนใหม่ ลงสนามทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดพบ เชลซี คืนนี้พีพีทีวียิงสด

“ฟลิค” ยินดี “คล็อปป์” หลังได้ “ติอาโก้” ร่วมทัพลิเวอร์พูล

สื่อนอกจัดแผนลิเวอร์พูล ในวันที่ “ติอาโก้” คือหัวใจหลัก

ติอาโก้ เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของลิเวอร์พูล เมื่อคืนนี้ โดยย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์  พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ยาว 4 ปี  และจะสวมเสื้อหมายเลข 6 ซึ่งเป็นเบอร์เดิมของเดยัน ลอฟเรน ที่ย้ายไปลีกรัสเซีย

"ลิเวอร์พูล" ประกาศคว้าตัว "ติอาโก้" อย่างเป็นทางการ

โดย คล็อปป์ เผยว่า เขามีความสุขมากๆ ที่สุดท้ายทีมได้ติอาโก้มาร่วมทีมสำเร็จ ส่วนเกมวันอาทิตย์นี้ คงจะรอดูก่อนว่า ติอาโก้สามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอนักเตะเลย โดยคงต้องดูสภาพความพร้อมของติอาโก้ก่อน ถ้าโอเค เราก็จะหาจุดที่เหมาะสมที่สุดให้แน่นอน

ขณะเดียวกัน เทเลกราฟ สื่ออังกฤษรายงานว่า หงส์แดง ได้บรรลุข้อตกลงกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นที่เรียบร้อย ในการคว้าตัว ดีโอโก้ โชต้า ปีกดาวดังชาวโปรตุกีส มาร่วมทีมด้วยข้อตกลงสัญญา 5 ปี ในราคา 45 ล้านปอนด์ และคาดว่า โชต้า จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก วันนี้ โดยหงส์แดงจะปล่อยตัว คียาน่า ฮูเฟร์ กองหลังดาวรุ่งไปให้กับวูล์ฟส์ ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์แทน

ด้าน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมจะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ กับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ทีมจะไม่สามารถใช้งาน เบน ชิลเวลล์, คริสเตียน พูลิซิช, ฮาคิม ซิเย็ค และ ติอาโก้ ซิลวา ได้หลังนักเตะยังคงไม่พร้อมลงสนาม

สำหรับเกมที่ เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนนี้ PPTV จะถ่ายทอดสดให้รับชมในเวลา 22.30 น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ