ลุ้นซัมเมอร์หน้า!! ลิเวอร์พูล – มาดริด ตามจีบ “เอ็มบัปเป้” ไม่ห่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด ยังคงมีความพยายามต่อเนื่องในการดึงตัวดาวเตะวัย 21 ปี อย่างเอ็มบัปเป้ เข้าร่วมทีม

“มาดริด” เตรียมทุ่ม 240 ล้านปอนด์ ซื้อ “เอ็มบัปเป้”

“เอ็มบัปเป้" ติดโผแข้งทำเกิน 30 ประตูในซีซั่นเดียว

สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง L’Equipe  ออกมาตีข่าวเกี่ยวกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเหลือสัญญากับเปแอสเช แค่ 2 ปีเท่านั้น ตามรายงานระบุว่า มีอยู่สองทีมคือ เรอัล มาดริดและลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจในเขาและก็ดูเหมือนว่าเขาเองก็มีใจเช่นกัน

ลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริด ทั้งคู่จะพยายามเซ็นสัญญากับคีเลียนเอ็มบัปเป้กองหน้าฝรั่งเศสวัย 21 ปี จากปารีสแซงต์แชร์กแมงในซัมเมอร์หน้า

หงส์แดงและราชัน ได้มีการติดต่อกับเอ็มบัปเป้ อยู่ตลอดแม้ในตลาดรอบนี้ก็ตาม ถึงแม้สถานการณ์ในตลาดรอบนี้จะดูเป็นเรื่องที่ยากในการย้ายทีมของเขา แต่ในตลาดซัมเมอร์หน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้  ทางต้นสังกัดอย่างเปแอสเชต้องการที่จะรั้งตัวเขาด้วยการมอบสัญญาใหม่ที่มีมูลค่าสูงที่ในสโมสร

ด้าน เอ็มบัปเป้ ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเขาจะอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เลย

ตามรายงานยังระบุว่า โชคร้ายที่ซัมเมอร์นี้ทุกทีมโดนโควิด-19 อย่างหนักทำให้รายได้หดหาย หากไม่โดนโควิด-19 เป็นไปได้อย่างมากที่ราชัน ชุดขาวจะกระชากตัวเอ็มบัปเป้ไปร่วมทีมอย่างแน่นอน เพราะเอ็มบัปเป้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของเรอัล มาดริด

เนื่องจากเอ็มบัปเป้ มีซีเนอดีน ซีดาน เป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอลและเรอัล มาดริดก็คือสโมสรในฝันของเขาเช่นกัน แต่กระนั้นการที่เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือของลิเวอร์พูล ก็ทำให้เขารู้สึกลังเลเช่นกันเพราะเขาก็เคยออกมายอมรับว่าชื่นชอบในแผนการทำทีมของ คล็อปป์เหมือนกัน

การที่ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกและกุนซือเป็นคล็อปป์ ก็ดูมีภาษีดีไม่น้อยที่ทำให้เอ็มบัปเป้ย้ายมาร่วมทีม โดยตามรายงานระบุว่า เมื่อปี 2017 คล็อปป์เองก็เคยติดต่อไปหาเอ็มบัปเป้ก่อนที่จะเจ้าตัวจะย้ายออกจากโมนาโกและการติดต่อครั้งนั้นก็ดำเนินเรื่อยโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ อาจจะย้ายทีมหรือไม่ย้ายก็เป็นได้ เปแอสเช ลิเวอร์พูล และเรอัล มาดริด  ยังคงเป็นเป้าหมายของดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ