ดราม่า!! “ซัวเรซ” โกงข้อสอบตร.เตรียมหาหลักฐานดำเนินคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจของอิตาลีเดินหน้าสืบสวน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ว่า อาจจะโกงการสอบเอาสัญชาติอิตาลี

“บาร์ซ่า” ขวาง “ซัวเรซ” ย้ายซบ “แอต.มาดริด"

"คูมัน" กลับลำยัน "ซัวเรซ" ยังอยู่ในแผนการทำทีม

ซัวเรซ เดินทางไปเมืองเปรูจาในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าทดสอบด้านภาษาเพื่อเอาสัญชาติอิตาลี และเพื่อช่วยให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ได้ง่ายขึ้น

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เกิดความผิดปกติในการสอบ และเชื่อว่า ซัวเรซ ทราบถึงคำถามในการสอบอยู่ก่อนแล้ว รวมถึงคะแนนของเขาก็ถูกล็อคเอาไว้ให้ได้เท่านี้ตั้งแต่แรก ทำให้ตำรวจกำลังรวบรวมเอกสารจากวิทยาลัยเปรูจา เพื่อหาหลักฐานว่า ซัวเรซ โกงข้อสอบจริงหรือไม่ ถ้าหากเรื่องดังกล่าวเป็นจริงกองหน้าชาวอุรุกวัย ก็จะโดนเล่นงานทางกฏหมายโดยอัยการของเมืองทันที

อย่างไรก็ตามดีลการย้ายตัวของ ซัวเรซ ไป ยูเวนตุส ในที่สุดก็ต้องล่มลง เนื่องจาก ยูเวนตุส มองว่า ซัวเรซ ใช้เวลานานเกินไปในการรวบรวมเอกสารและล่าสุดพวกเขาได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังนักเตะเข้าตรวจร่างกายกับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย  โดยเป็นเซ็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล จะมีค่ายืม 10 ล้านยูโรบวกกับเงื่อนไขซื้อขาดอีกในราคา 45 ล้านยูโร

สำหรับ โมราต้า เคยเล่นกับ ยูเวนตุส สองฤดูกาล โดยยิงไปทั้งหมด 27 ประตูจาก 93 เกมรวมทุกรายการ และมีส่วนสำคัญพา ยูเวนตุส ครองดับเบิ้ลแชมป์ สคูเด็ตโต้ กับ โคปปา อิตาเลีย ทั้งสองฤดูกาล และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นรองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นแรกที่มาถึงอีกด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ