ลิเวอร์พูล-แมนฯยู เดินหน้าเสริมทีมโค้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตกลงค่าตัวของ อิสไมล่า ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลได้เป็นที่เรียบร้อย

ดราม่า!! “ซัวเรซ” โกงข้อสอบตร.เตรียมหาหลักฐานดำเนินคดี

ยังไม่หยุดเสริม!! “ลิเวอร์พูล” ออกล่า “อิสไมล่า ซาร์” รายต่อไป

แชมป์พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ วัตฟอร์ด ต้นสังกัดของ ซาร์ เรื่องค่าตัวได้ที่ 36 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,440 ล้านบาท โดยปีกทีมชาติเซเนกัล จะได้รับเงินค่าเหนื่อยปีละ 6.4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 243 ล้านบาท

สำหรับ ซาร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “แตนอาละวาด” เมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังซัดไป 6 ประตูจากการลงเล่น 30 นัด จนทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาช่วยแบ่งเบาภาระของ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สามประสานในแนวรุกของ “หงส์แดง”

นอกจากจะเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องแล้ว ลิเวอร์พูล ก็ไม่ลืมที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์ แต่ดูเหมือนการเจรจาล่าสุดจะไม่สำเร็จ เพราะถึงแม้ ไวจ์นัลดุม จะตอบรับในเรื่องโบนัส และค่าเหนื่อย แต่เขาก็ยังยืนยันว่า ต้องการที่จะได้สัญญา 3-4 ปี แต่ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันเช่นกันว่า พวกเขาให้สัญญา ไวจ์นัลดุม ได้แค่เพียง 2 ปีเท่านั้น

ปิดท้ายกันที่ข่าวของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับของ ลิเวอร์พูล ล่าสุดออกมายืนยันว่า ถ้าหากสโมสรใดต้องการได้ตัว คริส สมอลลิ่ง อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม ต้องจ่ายเงินค่าตัวมา 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 721 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ดูเหมือนจะเหลือเพียง อินเตอร์ มิลาน เพียงทีมเดียวที่ให้ความสนใจ เนื่องจาก โรม่า ที่ยืมตัว สมอลลิ่ง ไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยืนยันว่า จะจ่ายค่าตัว สมอลลิ่ง ได้เพียง 12 ล้านปอนด์ หลังจากเพิ่งไปคว้าตัว มาราช คูมบูลล่า เซนเตอร์แบ็คมาจากเวโรน่า

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ