“เนย์มาร์” จ่อโดนแบนเพิ่มหลังเหยียด “ซาคาอิ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ อาจถูกแบนเพิ่ม จากจังหวะปัญหาในเกมเจอ โอลิมปิก มาร์กเซย เนื่องจากมีฟุตเทจที่เป็นหลักฐานว่า ดาวยิงเปแอสเชพูดเหยียดเชื้อชาติแข้งมาร์กเซย

กลุ่มเพศทางเลือกในบราซิลยื่นฟ้อง “เนย์มาร์” เหยียดเพศ

“เนย์มาร์” ส่อโดนแบน 7 นัด - เปแอสเช แถลงพร้อมเคียงข้าง

นักเตะเปแอสเช และ มาร์กเซย ที่มีปัญหาทะเลาะกัน ถูกลงโทษแบนไปแล้วทั้งหมด โดย เนย์มาร์ ถูกแบน 2 นัด จากการฉะกันกับ อัลบาโร่ กอนซาเลซ  โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะ ถูกกอนซาเลซ พูดจาเหยียดผิว จนทำให้เกิดกระแสแฟนบอลออกมาเซฟเนย์มาร์กันเต็มโซเชียล

แต่ล่าสุด มาร์กเซย ออกมาเผยว่าพวกเขามีฟุตเทจที่เป็นหลักฐานว่าเนยืมาร์เองก็พูดเหยียดเชื้อชาติ ใส่ ฮิโรกิ ซากาอิ แบ็กขวาของมาร์กเซยเช่นกัน โดยส่งไปให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสพิจารณาแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้เนย์มาร์ถูกลงโทษเพิ่ม อย่างไรก็ตามโฆษกของส.บอลฝรั่งเศส ยังไม่ขอพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าจะมีการตรวจสอบคลิปดังกล่าวอย่างละเอียด

ขณะที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเนื้อหอมของทีม ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจอยากซื้อตัวไปร่วมทีม หลังเหลือสัญญากับเปแอสเช อีก 2 ปี

ล่าสุด สกายสปอร์ต รายงานว่าเอ็มบัปเป้ มีแนวโน้มจะเลือกเซ็นสัญญาอยู่ต่อกับสังกัดเดิมมากกว่าที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด และจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เร็วๆนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ