แมนฯยู สุดเซ็ง ขาย 4 แข้งส่วนเกินไม่ได้ เหตุเสริมทัพล่าช้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปิศาจแดง” ต้องเจอปัญหาเมื่อ 4 นักเตะที่พวกเขาต้องการโละในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังยังไม่มีทีมไหนให้ความสนใจ

ลิเวอร์พูล-แมนฯยู เดินหน้าเสริมทีมโค้งสุดท้าย

อาร์เซน่อล บุกอัด เลสเตอร์ 2-0 ลุ้นดวลลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยนักเตะส่วนเกินบางรายออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในเรื่องค่าเหนื่อย และเพื่อนำมาใช้ในเสริมทัพ หลังเพิ่งคว้าตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค มาจากอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาเพียงรายเดียวเท่านั้น

โดยทาง ดาร์เมช เชธ กูรูด้านการซื้อขายนักเตะของสกายสปอร์ต ระบุว่า ปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสริมทัพล่าช้า เนื่องจากไม่สามารถปล่อยนักเตะส่วนเกินในทีมออกไปได้ หลังยังไม่มีทีมไหนให้ความสนใจ เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปเรยร่า, ฟิล โจนส์ และ มาร์กอส โรโฮ อย่างจริงจัง และถ้าสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป คงจะเป็นเรื่องยากสำหรับ ปีศาจแดง ที่จะได้นักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ตามที่ ปอร์โต้ ตั้งไว้ เพื่อดึง อเล็กซ์ เตลเลส มาร่วมทีม เพราะทีมงานเจรจามองว่าแพงไปสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับสโมสร

สำหรับ เตลเลส ทำผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการทำไป 13 ประตู และ 12 แอสซิสต์ จากทุกรายการให้กับปอร์โต้ และยังมีส่วนร่วมให้ทีมไม่เสียประตูถึง 20 เกมอีกด้วย

สุดสัปดาห์นี้ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 18.30 น. โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมเช่นเดิม

 

Photo : MARTIN RICKETT / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ