“ลิเวอร์พูล” - "แมนฯยู" สูญเงินรวมกว่า 195 ลป. หากแข่งปิดสนามทั้งซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด อาจเป็นทีมที่เสียหายมากที่สุด หากรัฐบาลอังกฤษสั่งให้แข่งขันแบบปิดสนามไปตลอดทั้งซีซั่น

แมนฯยู สุดเซ็ง ขาย 4 แข้งส่วนเกินไม่ได้ เหตุเสริมทัพล่าช้า

อาร์เซน่อล บุกอัด เลสเตอร์ 2-0 ลุ้นดวลลิเวอร์พูล

สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด -19 ในอังกฤษ กำลังกลับมาหนักอีกครั้ง ทำให้รัฐบาลเล็งป้องกันด้วยการให้แข่งขันแบบปิดสนามไปตลอดทั้งซีซั่น ซึ่ง สื่ออังกฤษ เผยว่า จะทำให้ปีศาจแดง เสียรายได้จากค่าตั๋วเข้าชมถึง 111 ล้านปอนด์ รองลงมาคือ อาร์เซน่อล  96 ล้าน และ ลิเวอร์พูลราว 84 ล้านปอนด์

ขณะข่าวคราวในตลาดซื้อขายของแมนฯยูไเต็ด ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวว่า ปีศาจแดง เล็งคว้า ดักลาส คอสต้า ของยูเว่ แต่ดูเหมือน ฆอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์นักเตะ ได้เจรจากับวูล์ฟแฮมป์ตันแล้ว และวูล์ฟ ก็ไม่มีปัญหา ในเรื่องค่าตัวเพราะเพิ่งขาย ดิโอโก้ โชต้าให้ลิเวอร์พูลได้ 41 ล้านปอนด์

โดย นายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน ผู้นำอังกฤษ ประกาศมาตรการควบคุมการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาแพร่ระบาดอย่างรวดเร็วอีกครั้ง ซึ่งมาตรการที่ประกาศในรอบใหม่นี้อาจบังคับใช้ยาวนานถึง 6 เดือน

มาตรการควบคุมการระบาดรอบใหม่นี้จะใช้กับ อังกฤษ และอีก 3 ประเทศในสหราชอาณาจักร โดยมีทั้งการสั่งผับ บาร์ และ ร้านอาหาร ปิดให้บริการตั้งแต่ 22.00 น เพิ่มสถานที่ที่ประชาชนต้องสวมหน้ากากอนามัย และมอบหมายให้ทหารสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในการบังคับใช้มาตรการที่ประกาศออกมา ซึ่งจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.63) เป็นต้นไป ผู้ฝ่าฝืนจะถูกปรับ 200 ปอนด์ หรือประมาณ 8,000 บาท หากเป็นการทำผิดครั้งแรก ส่วน ร้านค้า โรงเรียนและมหาวิทยาลัยยังเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ รวมถึงแนะนำให้ประชาชนทุกคนควรทำงานที่บ้าน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ