“อาร์เตต้า” ยัน อาร์เซนอล แกร่งได้แม้ไร้ “โอซิล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซืออาร์เซนอล ยืนยัน ทีมของเขาแข็งแกร่งได้แม้ไร้ ‘โอซิล’ และพอใจผลงานของทุกคน

“ซัวเรซ” รับสุดช้ำอำลา บาร์เซโลน่า แบบจำใจ

พระเจ้าติดโควิด-19 !! เอซี มิลาน ประกาศ ซลาตัน มีผลเลือดเป็นบวก

เมซุต โอซิล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมอาร์เซนอล ชุดที่บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในศึกคาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ทีมของเขากำลังพัฒนา โดยไม่มี เมซุต โอซิล ในฐานะผู้เล่น และด้วยระดับการเล่นที่พวกเราสามารถทำได้ เราอยากพัฒนามากขึ้น เล่นให้ดีขึ้น และแข่งขันกับทีมอื่นให้ดีขึ้น ซึ่งก็พอใจกับผลงานของทุกคนในเวลานี้ ซึ่งตนก็พยายามเลือก คุณจะได้เห็นนักเตะที่เราเปลี่ยนแปลงและใช้งาน มันเป็นงานยากทุกสัปดาห์สำหรับทุกคน แต่หน้าที่ของตนคือต้องยุติธรรมกับตัวเองและเลือกนักเตะที่ดีที่สุดในแต่ละเกม

ขณะที่ สปอร์ต สื่อสเปน รายงานว่า อาร์เซนอล ยังคงไม่ละความพยายามในการยืมตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองหน้าบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม ก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่า คูตินโญ่จะได้รับโอกาสลงเล่นปรีซีซั่นตลอด 3 เกม ในการคุมทีมของโรนัลด์ คูมัน กุนซือป้ายแดงของบาร์ซ่าก็ตาม แต่ทีมปืนใหญ่ มองว่าการที่ บาร์ซ่า ประสบปัญหาทางการเงินอาจจำใจต้องปล่อยตัวดาวเตะชาวบราซิล ออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย

ส่วนสุดสัปดาห์นี้ แมนฯยูไนเต็ด มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือน ไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 18.30 น. โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมเช่นเดิม

 

Photo : Ian KINGTON / IKIMAGES / AF

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ