“เมสซี่” โพสต์ไอจีสุดซึ้งถึง “ซัวเรซ” เพื่อนรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมสซี่ โพสต์ไอจีสุดซึ้งถึง ซัวเรซ เพื่อนรักที่ต้องย้ายทีมไปอยู่แอต.มาดริด คู่แข่งร่วมลีก

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนฯยูไนเต็ด

“คล็อปป์” ชมเปาะแข้งสำรอง ลิเวอร์พูล เล่นดีเหมือนทีมชุดใหญ่

ลิโอเนล เมสซี่  ซุปเปอร์สตาร์ของทีมบาร์เซโลน่า โพสต์ไอจีถึงซัวเรซ เพื่อนรักที่ต้องย้ายทีมออกไปแบบสุดซึ้ง “ฉันคิดอยู่ว่าวันนี้ต้องมาถึง มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่มีนายเอาไว้คอยแบ่งปันสิ่งต่างๆในทุกๆวันทั้งในสนามและนอกสนาม ฉันจะคิดถึงนายมาก มันเป็นเวลาหลายปีที่เราเป็นเพื่อนกันกินอาหารกลางวันและ ดินเนอร์ ... หลายสิ่งที่จะไม่มีวันลืมทุกวันด้วยกัน”

“เป็นเรื่องยากที่จะเห็นนายสวมเสื้อทีมอื่นและจะต้องเผชิญหน้ากับนาย  นายสมควรเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร นายประสบความสำเร็จทั้งในฐานะทีมและนักเตะ  ฉันขอให้นายประสบความสำเร็จในความท้าทายใหม่นี้ ฉันรักคุณมาก ฉันรักคุณมาก เจอกันเร็ว ๆ นี้เพื่อน”

"นายไม่สมควรได้รับการไล่แบบนั้น แต่ก็ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมแปลกใจได้อีกแล้ว"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ya me venia haciendo la idea pero hoy entré al vestuario y me cayó la ficha de verdad. Que difícil va a ser no seguir compartiendo el día a día con vos, tanto en las canchas como afuera. Los vamos a extrañar muchísimo. Fueron muchos años, muchos mates, comidas, cenas... Muchas cosas que nunca se van a olvidar, todos los días juntos. Va a ser raro verte con otra camiseta y mucho más enfrentarte. Te merecías que te despidan como lo que sos: uno de los jugadores más importante de la historia del club, consiguiendo cosas importantes tanto en lo grupal como individualmente. Y no que te echen como lo hicieron. Pero la verdad que a esta altura ya no me sorprende nada. Te deseo todo lo mejor en este nuevo desafío. Te quiero mucho, los quiero mucho. Hasta pronto, amigo.

โพสต์ที่แชร์โดย Leo Messi (@leomessi) เมื่อ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ