ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนยู 26 ก.ย. 63 ยิงสด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




PPTVHD 36 ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก !! ไบรท์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้มาในเกมเปิดฤดูกาล นัดนี้จะแก้มือได้หรือไม่

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ไบรท์ตัน พบ แมนยู 26 ก.ย. 63 ยิงสด!!

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง บุนเดสลีกา ชาลเก้ 04 พบ แวร์เดอร์ เบรเมน วันนี้ 26 ก.ย. 63

เริ่มเกมเจ้าบ้านไบรท์ตัน มีโอกาสได้ทักทายทีมเยือนอย่างแมนยูด้วยการยิงติดเสา ตั้งแต่ยังไม่ถึงสิบนาทีแรก ถือเป็นการทักทายที่น่าเสียวของแฟนผีแดง

ผ่านครึ่งทางของครึ่งแรก เป็นเจ้าบ้าน ไบร์ตัน ที่ทำได้ดีกว่า ผีแดงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการจบสกอร์หรือการครองบอล แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นในเกมนี้

นาทีที่ 40 เจ้าหนู ทาริค แลมพ์ตีย์ โดนบรูโน่ แฟร์นานเดส เข้าสกัดจากข้างหลัง ทำให้ผีแดงเสียจุดโทษ และเป็น นีลโมเปย์ สังหารจุดโทษเข้าไป ทำให้ไบร์ตันขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อน 1-0

แต่ไม่กี่นาทีต่อมา บรูโน่ แฟร์นานเดส แก้ตัวได้สำเร็จ โยนลูกฟรีคิกเข้าในกรอบเขตโทษ และเป็น กัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จบสกอร์ ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1


 

นาทีที่ 54 บรูโน่ แฟร์นานเดส จ่ายทะลุช่องจากแดนตัวเอง ให้มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวเข้าไป หลอกกองอีก 2 จังหวะ ก่อนจะยิงขึ้นนำเป็น 2-1

ก่อนหมดเวลาครึ่งหลัง 10 นาที ไบรท์ตันกระหน่ำบุกใส่แมนยูเพื่อหวังตีเสมอ แต่บอลยังไม่เป็นใจ ทำได้เพียงแค่เฉียด ชนคาน และชนเสา !!

ดราม่าท้ายเกมจริงๆ ช่วงเวลาบาดเจ็บ 90+5 ไบรท์ตันได้ประตูตีเสมอจาก ซอลลี่ มาร์ช ได้สำเร็จ 2-2 แต่ช่วงดราม่ายังไม่จบ !! ทดเวลาครบ 5 นาที แฮร์รี่ แม็คไกวร์ โหม่งบอลไปโดนแขนของ นีล โมเปย์ แต่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา จึงเกิดกระประท้วงครั้งใหญ่ของผู้เล่นปีศาจแดง แต่สุดท้ายผู้ตัดสิน ไปดู VAR และก็ให้เป็นจุดโทษของผีแดง และเป็น บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมสังหารจุดโทษมือ 1 ของทีมซัดเข้าไป จบเกม ไบรท์ตัน 2 - 3 แมนยูฯ ยูไนเต็ด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ