ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 27 ก.ย. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสดวันนี้ พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

"ลิเวอร์พูล" - "มาดริด" สน "เอ็มบัปเป้" หลังค่าตัวเหลือ 91 ล้านปอนด์

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 27 ก.ย. 63

ได้เร็ว ! เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูออกนำเร็วจากจังหวะ เตะมุมครั้งแรก และเป็นการยิงจังหวะแรก ริยาด มาห์เรซ กดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ ออกนำ เลสเตอร์ 1 - 0

ผ่านครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ พอมีจังหวะให้หวาดเสียวได้บ้าง แต่ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังทำได้ไม่ดีพอในพื้นที่สุดท้าย

จุดโทษ ! ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 1 - 1 ในนาทีที่ 37 จากลูกจุดโทษ โดยเป็นทางด้านของ เจมี่ วาร์ดี้ สังหารเข้าไปไม่พลาด กดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าสามเหลี่ยม

สองครั้ง สองประตู ! เลสเตอร์ ซิตี้ แซงนำ 1 - 2 ในนาทีที่ 54 จากจังหวะขึ้นเกมทางด้านขวา หลุดไปถึงเกือบสุดเส้นหลัง เปิดเลียดเข้ากลาง และเป็นทางด้าน เจมี่ วาร์ดี้ เจ้าเก่าวิ่งโฉบเข้ายิงที่เสาแรกด้วยการไขว้บอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม

แฮตทริก ! วาร์ดี้ ยิง 3 ครั้ง เป็น 3 ประตู บุกมานำ แมนฯ ซิตี้ 1 - 3 จากลูกจุดโทษที่สอง และเป็น วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 58

เละเทะ ! เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 1 - 4 จากจังหวะพาบอลลากมาเดี่ยวๆของ เจมส์ แมดดิสัน ไม่มีผู้เล่น ซิตี้ เข้ามาขวางมีเวลาได้ตั้งป้อมปั่นด้วยขวาบอลโค้งๆ หนีมือผู้รักาาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 77

ยังไม่ยอม ! แมนฯ ซิตี้ ไล่มา 2 - 4 ในนาทีที่ 84 จากจังหวะเตะมุม เปิดเข้ามาและเป็นทางกองหลังอย่าง นาธาน อาเก้ ขึ้นโขกย้อนไปเสาแรกบอลตุงตาข่าย

จุดโทษที่ 3 ! เลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ประตูทิ้งห่างอีกครั้งเป็น 2 - 5 ในนาทีที่ 88 จากลูกจุดโทษ และเป็น ยูริ ตีเลอม็องส์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ