"ซิเมโอเน่” ปลื้มฟอร์มเปิดตัว “ซัวเรซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ปลาบปลื้มกับฟอร์มการเล่นในเกมนัดเปิดตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ที่ยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ต้นสังกัดถล่ม กรานาด้า 6-1

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร ถูกดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เปลี่ยนตัวลงไปแทนที่ ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 70 ก่อนที่ ซัวเรซ จะตอบแทนความไว้วางใจของ ซิเมโอเน่ ด้วยการใช้เวลาเพียง 20 นาที ยิง 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ แอตเลติโก มาดริด ไล่ถล่มเอาชนะไป 6-1

“ซัวเรซ” รับสุดช้ำอำลา บาร์เซโลน่า แบบจำใจ

หลังเกม กุนซือชาวอาร์เจนติน่า ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของกองหน้าคนใหม่ว่า ถึงแม้ทั้งสองประตูจะไม่ได้สวยงามและโดดเด่นอะไรมากนัก แต่ ซัวเรซ ก็แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นกองหน้าระดับโลก เขาไม่ได้มุ่งมั่นที่จะยิงประตูอย่างเดียว ยังเล่นร่วมกับเพื่อน และเคลื่อนไหวหาพื้นที่ว่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ แอตฯ มาดริด หามานานสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า

ด้าน โรนัล คูมันน์ กุนซือคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ที่นำ บาร์เซโลน่า ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล 4-0 จากผลงานของ อันซู ฟาติ คนเดียว 2 ประตู, ลีโอเนล เมสซี่ และปิดท้ายด้วยการทำเข้าประตูของ เปา ตอร์เรส กองหลังทีมเยือน

โดย กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่า เขามีความสุขมาก ทุกคนเล่นได้เป็นอย่างดี เป็นเกมแรกที่น่าประทับ ถึงแม้ทีมจะไม่มีกองหน้าตัวเป้าหลังจากสูญเสีย ซัวเรซ ไป แต่ทุกคนก็ทดแทนกันได้เป็นอย่างดี

“บาร์ซ่า” ขวาง “ซัวเรซ” ย้ายซบ “แอต.มาดริด"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ