“เชลซี”ยังครองลิขสิทธิ์การค้าภายใต้ชื่อ“มูรินโญ่” ถึง2025


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ยังคงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ด้านการค้าภายใต้ชื่อของ โชเซ่ มูรินโญ่ จนถึงปี 2025 ตามที่เซ็นสัญญาไว้ 15 ปีที่แล้ว

"มูรินโญ่" รับค่าเหนื่อยมากกว่า "โปเซ็ตติโน่" 2 เท่า

ทีมพรีเมียร์ลีกเจอพิษโควิด-19 เล่นงานจนขายนักเตะไม่ออก

หลายคนอาจจะแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ค่อยเห็นสินค้าในสโมสรที่​ โชเซ่​ มูรินโญ่​ ไปคุมทีมวางจำหน่ายเป็นที่ระลึกบ้างเลย​ สาเหตุเพราะ​ เชลซี​ จนลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อของ​ มูรินโญ่​ ไว้ตั้งแต่ตอนย้ายจาก ปอร์โต้​ มาตุมทีมรอบแรกเมื่อ​ 15​ ปีที่แล้ว​ ซึ่งจากที่ตรวจสอบกันล่าสุด​ สัญญาฉบับนี้มีอายุถึงปี​ 2025

ในรายละเอียดจะระบุไว้เลยว่า​ เชลซี​ เป็นผู้ถือขาดการจำหน่ายสินค้าที่มีหรือสื่อถึง​ มูรินโญ่​ ได้เพียงรายเดียงเท่านั้น​ ไม่ว่าจะชุดกีฬา​ แก้วน้ำ​ เครื่องใช้ในบ้าน​ อุปกรณ์ครัว​ ตุ๊กตา​ เกม​ และเครื่องประดับ​ แต่ที่ผ่านมา​ เชลซี​ ก็ยังไม่เคยฟ้องใครเลย​ อย่างเช่นตอนที่​ มูรินโญ่​ คุมแมนฯยู​ ก็ปล่อยให้ใช้รูปพร้อมลายเซ็นในการโฆษณาได้​ แต่กับ​ สเปอร์ส​ ที่​ มูรินโญ่​ คุมทีมอยู่ตอนนี้สื่อในอังกฤษตั้งคำถามว่าไม่แน่ว่าสโมสรกลัวโดนฟ้องหรือรัดเข็มขัดงบจึงไม่มีของที่ระลึกสื่อถึง​ มูรินโญ่​ เลย

แต่ประเด็นนี้ก็ไม่ได้ส่งผลต่อการทำหน้าที่​ของ​ มูรินโญ่​ ในการทำทีมซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่ากำลังเล็ง​ คริสเตียน​ เบนเตเก้​ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ​ คริสตัล​ พาเลซ​ ให้มาช่วย​ แฮร์รี่​ เคน​ ทำประตู​ สลับกับ​ แกเร็ธ​ เบล​ และ​ เซร์คิโอ​ เรกีลอน​ ที่เพิ่งดึงมาจาก​ เรอัล​ มาดริด​

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ