“มูรินโญ่”ชม “ดายเออร์”ปวดหนักแต่ยังช่วยทีมคว้าชัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชมหัวใจ เอริค ดายเออร์ ที่ต้องลงเล่นทั้งที่ท้องไส้ไม่ปกติ แต่ก็ยังช่วยทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

“ปีศาจแดง” เล็ง “คาวานี่-โยวิช-เดมเบเล่” เสริมทัพ

“ติอาโก้” ลุ้นคืนสนามเกมดวล “เอฟเวอร์ตัน” 17 ต.ค.

ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบที่4 สเปอร์ส ที่เข้ารอบมาด้วยการได้บาย เพราะนักเตะเลย์ตัน โอเรียนท์ ติดโควิด-19 เปิดบ้านพลกับ เชลซี  เกมนี้มีประเด็นเกิดขึ้นมากมาย ในเกมมีจังหวะที่ เอริค ดายเออร์ วิ่งออกไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้น มูรินโญ่ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตะโกนตามไล่หลัง แต่ปรากฎว่า ดายเออร์ ก็กลับมา พร้อมกับช่วยยิงจุดโทษเอาชนะเชลซีได้สำเร็จ ซึ่งหลังเกม ดายเออร์ ก็ได้โพสต์ภาพ โถส้วมลงในไอจี ซึ่งมีโล่แมนออฟเดอะแมตช์วางอยู่ พร้อมกับยกตำแหน่งนี้ให้โถส้วมไปครอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่นชมหัวจิตหัวใจของ ดายเออร์ ที่ถึงแม้จะปวดหนักแต่ก็ลงสนามอย่างทุ่มเท ที่สำคัญลูกทีมของเขาก็ต้องลงเล่น 2 เกมใน 48 ชั่วโมง มันไม่ใช่เรื่องง่าย

นอกจากนั้น ยังมีการปะทะอารมณ์ระหว่าง แลมพาร์ด และ มูรินโญ่ ที่ข้างสนาม มีจังหวะที่แลมพาร์ด ลุกขึ้นมาบ่นกับกรรมการเป็นพักๆ  หลังจากที่เกมเริ่มกดดัน เพราะสเปอร์ส บุกหนักพยายามทวงคืน  ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่พอใจ เดินเข้าไปตำหนิด้วยังมีการปะทะอารมณ์ระหว่าง แลมพาร์ด และ มูรินโญ่ ที่ข้างสนาม มีจังหวะที่แลมพาร์ด ลุกขึ้นมาบ่นกับกรรมการเป็นพักๆ หลังจากที่เกมเริ่มกดดัน เพราะสเปอร์ส บุกหนักพยายามทวงคืน  ซึ่ง มูรินโญ่ ไม่พอใจ เดินเข้าไปตำหนิด้วยคำหยาบว่า ทำไมทีเวลาตามหลัง 0-3 ไม่เห็นลุกขึ้นมายืนแบบนี้บ้างเลย

ส่วนอาการบาดเจ็บของ ซน ฮึงมิน ที่ได้รับจากเกมเสมอนิวคาสเซิ่ล มูรินโญ่ บอกว่าซน อาจจะกลับมาหายดีหลังจากจบโปรแกรมทีมชาติ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ