“มูรินโญ่” ยัน “เบล” หายไม่ทันเจอ “ปีศาจแดง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยัน แกเร็ธ เบล จะหายไม่ทันลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ปีกทีมชาติเวลส์ ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับ "ไก่เดือยทอง" ได้เลย ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเป็นรอบที่ 2 ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด เพราะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ก็มีข่าวออกมาตลอดว่า อาการของ เบล เริ่มดีขึ้น และกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว จนมีลุ้นว่า จะได้ประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.นี้

“มูรินโญ่” ดึงโค้ช “ลีลล์” นั่งมือขวาช่วยคุมทัพ “สเปอร์ส”

แต่ล่าสุดโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ก็ได้ออกมาดับฝันของแฟนบอลเมื่อยืนยันว่า เบล ยังพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์ แต่ก็ยอมรับว่า อาการของ เบล ดีขึ้นเป็นลำดับ และน่าจะลงประเดิมสนามให้กับทีมในเกมลีกที่จะพบกับ เวสต์แฮม ในวันที่ 17 ต.ค.

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังแสดงความเชื่อมั่นด้วยว่า ก่อนปิดตลาดนักเตะในวันที่ 5 ต.ค. สโมสรจะต้องได้ตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงประจำทีมอย่างแน่นอน โดยตอนนี้เป้าหมายของทีมตอนนี้ก็มีทั้ง อาร์คาดิอุส มีลิค ของ นาโปลี, โจชัว คิง ของบอร์นมัธ และ อันเดรีย เบล็อตติ ของ โตริโน่

สุดสัปดาห์นี้ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดฟุตบอลฟรีให้ชม 3 คู่  

เริ่มด้วยพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้้ เลสเตอร์ พบ เวสต์แฮม เวลา 18.00 น.

ส่วนบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 3 ต.ค. ดอร์ทมุนด์ พบ ไฟร์บวร์ก เวลา 20.30 น. และอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. โวล์ฟสบวร์ก พบ เอาส์บวร์ก เวลา 20.30 น. เช่นกัน

“มูรินโญ่” ยันความสัมพันธ์กับลูกทีมยังดีเช่นเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ