"โด้ ปะทะ เมสซี่" - “แมนฯยูไนเต็ด-มาดริด” งานหินจับติ้ว UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด งานหนักจับสลากรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนแมนฯซิตี้ ดวงดีอีกแล้ว

อาร์เซน่อล แม่นจุดโทษเฉือน ลิเวอร์พูล เข้า 8 ทีมลีกคัพ

“มูรินโญ่” ยัน “เบล” หายไม่ทันเจอ “ปีศาจแดง”

เมื่อคืนนี้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า จัดพิธีจับสลากรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ โดยมีดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และฟลอรองซ์ มาลูด้า อดีตแข้งเชลซี ทำหน้าที่จับสลาก  กลุ่มที่น่าสนใจปีนี้  เรอัล มาดริด แชมป์สูงสุด 13 สมัย ถูกจับอยู่ในกรุ๊ปออฟเดธ ในกลุ่มบี ร่วมกับชัคตาร์ โดเนสต์ ,อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค  ส่วนแมนฯยูไนเต็ด ก็งานหินเช่นกัน อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับเปแอสเช รองแชมป์เก่า,ไลป์ซิก และอิสตันบูล บีบี   นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์ในกลุ่มจี ที่ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของยูเวนตุส จะได้โคจรมาดวลฝีเท้ากันอีกครั้ง

ส่วนอีก 3 ตัวแทนของอังกฤษ ลิเวอร์พูล อยู่กลุ่มดี กับ อาแจ็กซ์,อตาลันต้า และมิดทิลแลนด์  ขณะที่เชลซี อยู่ร่วมกลุ่มกับเซบีย่า ,คราสโนดาร์ และแรนส์  โดยแมนฯซิตี้ งานเบาสุด อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับปอร์โต้,โอลิมเปียกอส และมาร์กเซย

ในงานเมื่อคืนนี้ ยังมีการประกาศผลรางวัลประจำฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย  โดยบาเยิร์น มิวนิค กวาดไปเกือบทุกรางวัล ทั้งมานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม, โจชัว คิมมิช กองหลังยอดเยี่ยม ,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ายอดเยี่ยม และฮันซี่ ฟลิค กุนซือยอดเยี่ยม  มีเพียงแค่ตำแหน่งกองกลางที่ เควิน เดอบรอยน์ จากแมนฯซิจี้ เบียดชนะ ติอาโก้ อัลคันทาร่า คว้ารางวัลไปแบบหวุดหวิด   นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังเหมาอีกรางวัลซึ่งเป็นรางวัลใหญ่สุดของงาน คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่าด้วย หลังยิงไปถึง 55 ประตู จาก 47 เกม ช่วยให้ทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ