“บาร์ซ่า” ยัน “ปีศาจแดง” ไม่เคยเจรจาคว้าตัว “เดมเบเล่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า ยืนยันสโมสรไม่เคยเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด ในการปล่อยตัว อุสมาน เดมเบเล่

สื่อเผย "บาร์เซโลน่า" ไฟเขียว "เดมเบเล่" ย้ายร่วมทัพ "ลิเวอร์พูล"

"ลิเวอร์พูล" ปัดฝุ่น หวนล่าตัว "เดมเบเล่" ร่วมทัพ

ราม่อน ปลาเนส เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของสโมสร บาร์เซโลน่า เผยกับ มาร์ก้า ว่าสโมสรไม่ได้มีการเจรจากับ แมนฯยูไนเต็ด เรื่องการปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสตามที่ข่าวแต่อย่างใด เพราะเขาเป็นนักเตะของบาร์ซ่า และทีมก็รู้ถึงศักยภาพของเขาและจากการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในทีม ทีมหวังว่าเขาจะทำได้ดีที่สุดและมั่นใจว่าเขาจะมีปีที่ดีกับทีม

ส่วน เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะล้มแผนการซื้อตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายของ ปอร์โต้ ในช่วงตลาดเดือนมกราคม เพื่อราคาที่ถูกลงกว่าปัจจุบันหรือเปลี่ยนแผนด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัวแล้งรอให้จบฤดูกาลค่อยคว้าตัวไปร่วมทีม หลังพวกเขาไม่พร้อมจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านยูโรตามที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัว ลูกัส โอกัมโปส แข้งตัวรุกของ เซบีย่า มาร่วมทีมแทนหากไม่สามารถปิดดีล เจดอน ซานโช่ หรือ อุสมาน เดมเบเล่ ได้ หลังพวกเขาต้องการเสริมทัพผู้เล่นรุกริมเส้นก่อนตลาดปิดในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

สำหรับ โอกัมโปส ที่ ทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นที่ผ่านมากับ เซบีย่า ด้วยการยิงไป 17 ประตูจากทุกรายการ พาทีมผงาดแชมป์ยูโรปา ลีก ไปครอง โดยคาดว่าหากแข้งวัย 26 ปี ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้จะค่าตัวราว 40 ล้านยูโร

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ