ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ สเปอร์ส 4 ต.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020-2021 แมนฯยู พบ สเปอร์ส 4 ต.ค. 63

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม 4 ต.ค. 63

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก แมนฯยู พบ สเปอร์ส 4 ต.ค. 63

เกมพรีเมียร์ลีกคู่ใหญ่ในค่ำคืนวันอาทิตย์ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า พบ "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่นำโดยอดีตนายใหญ่ของพวกเขาอย่าง โชเซ มูรินโญ

เริ่มเกมได้เพียงแค่ 30 วินาที ด้วยความสามารถเฉพาะตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตะลุยเข้ากรอบเขตโทษ และโดนเดวิสัน ซานเชส ทำฟาวล์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ บรูโน่ เฟอร์นานเดส รับหน้าที่ สังหาร ไม่พลาด ให้ยูไนเต็ดขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นในนาทีที่ 4 ด้วยความผิดพลาดของกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด ทำให้สุดท้ายบอลเข้าทางของ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ยิงจ่อๆ ตีเสมอให้ สเปอร์ส กลับมาเท่ากับ ยูไนเต็ด ที่ 1-1

อีกไม่กี่นาทีถัดมา แฮร์รี่ เคน โดนตัดฟาวล์บริเวณกลางสนามและชิงจังหวะเล่นเร็ว เปิดบอลให้ ซน เฮือง มิน หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว ดาบิด เดเคอา ให้สเปอร์ส พลิกขึ้นนำ 2-1 เกมนี้มีถึง 3 ประตูในเวลาเพียงแค่ 7 นาที

ในนาทีที่  21 แมนฯยูไนเต็ด ได้จังหวะต่อบอลทำชิ่งจนได้จบด้วยการยิงประตูของ เมสัน กรีนวูดแต่บอลแฉลบแนวรับสเปอร์สทำให้น้ำหนักเบาและเข้ามือของ อูโก้ โยริส

นาทีที่ 24 บอลยาวของ สเปอร์ส เกือบเล่นงานแนวรับยูไนเต็ดได้อีกครั้ง และเป็น ซน เฮือง มิน ที่หลุดเข้าไปถึงกรอบเขตโทษ แต่จับบอลลั่นหมดโอกาสยิงประตู

นาทีที่ 28 มีจังหวะสำคัญเกิดขึ้นในเกมนี้เมื่อผู้ตัดสินตัดสินใจควักใบแดงให้กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จากจังหวะเล่นนอกเกมใส่ เอริค ลาเมล่า ยูไนเต็ด เหลือ 10 คน ตั้งแต่ยังไม่ผ่านครึ่งชั่วโมง

อีกไม่กี่นาทีถัดมาสถานการณ์ของ ยูไนเต็ด ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อต้องมาเสียประตูที่ 3 ให้กับ สเปอร์ส จากลูกยิงจ่อๆของ แฮร์รี่ เคน ปีศาจแดง กำลังเมาหมัดอย่างหนัก

กู่ไม่กลับแล้วสำหรับเกมรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อมาเสียลูกที่ 4 ให้กับ สเปอร์ส จากอีกหนึ่งลูกยิงของ ซน เฮือง มิน ในนาทีที่ 37 ยังไม่จบครึ่งเวลาแรกมีไปแล้ว 5 ประตูกับ 1 ใบแดง

จบ 45 นาทีแรก 5 ประตูกับ 1 ใบแดง โดยสเปอร์ส บุกมานำ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 4-1 ชนิดที่ ปีศาจแดง แทบหมดโอกาสลุ้นประตูหลังเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่ยังไม่พ้นครึ่งชั่วโมง

เริ่มเกมใน 45 นาทีหลัง แมนฯ ยูไนเต็ดตัดสินใจเปลี่ยนตัว 2 ตำแหน่งโดยส่ง เฟร็ด ลง มาแทนที่ของ บรูโน่ เฟอร์นานเดส และส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงแทน เนมันยา มาติช ส่วนทางด้านทีมเยือน สเปอร์ส ส่ง ลูคัส มูร่า ลงเล่นแทน เอริค ลาเมล่า ที่มีใบเหลืองติดตัว

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังได้ 5 นาที สเปอร์ส มาได้หนีห่างไปเป็น  5-1 จากจังหวะแทงบอลสุดสวยของ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ ถึง แซร์ช อูริเยร์ กดด้วยขวาบอลเสียบเสาร์ไกลเป็นประตู

นาทีที่ 67 แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นอีกหนึ่งตำแหน่งโดยส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงมาแทนที่ของ เมสัน กรีนวูด ส่วนทางด้านทีมเยือน สเปอร์ส ส่ง เดเล อัลลี ลงมาแทน ต็องกี เอ็นดอมเบเล่

นาทีที่ 72 สเปอร์ส เกือบได้ประตูที่ 6 จากจังหวะดักบอลกลางสนามบอลถึง แฮร์รี่ เคน ทะลุขึ้นไปดวลกับ ดาวิด เดเคอา แต่ยังติดเซฟนายทวารทีมชาติสเปน

นาทีที่ 78 ทีมเยือน สเปอร์ส มาได้ลูกที่จุดโทษจากจังหวะที่ พอล ป็อกบา เสียบสกัดใส่ เบน เดวิส ล้มในกรอบเขตโทษและเป็น แฮร์รี่ เคน  ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมนำห่าง ยูไนเต็ด เป็น 6-1

จบ 90 นาทีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกมเปิดบ้านพ่ายให้กับ สเปอร์ส ไป 1-6 ก่อนจะหลีกทางให้กับโปรแกรมฟุตบอลทีมชาติ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ