บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงยืมตัว “คอสต้า” คืนรัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เสือใต้” บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ‘ดั๊กลาส คอสต้า’ ปีกชาวบราซิล กลับมาแข้งขันในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้ง

สุดชอกช้ำ! “โซลชา” รับแพ้ สเปอร์ส เละคาบ้าน 1-6 เลวร้ายสุดตั้งแต่คุมทีม

“คล็อปป์” ยกเครดิต แอสตัน วิลล่า เล่นได้ยอดเยี่ยม หลังโดนถล่ม 2-7

สกายสปอร์ต เยอรมัน และคิกเกอร์ส สองสื่อกีฬาคุณภาพของเยอรมัน ยืนยันว่า ปีกทีมชาติบราซิลเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดในอิตาลี เพื่อกลับมาค้าแข้งกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัดอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว แต่ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด

โดยถ้าหากดีลดังกล่าวสำเร็จ คอสต้า จะกลายเป็นนักเตะ ยูเวนตุส คนที่ 3 ต่อจาก ดานิเอเล่ รูกานี่ และ มัตเตีย เด ชิโย่ ที่ถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเปิดทางให้ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่จะย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวที่ราคาราว 10 ล้านยูโร พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคต 50 ล้านยูโร

สำหรับ คอสต้า วัย 30 ปี เคยย้ายมาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มาแล้วในช่วงปี 2015-2017 โดยตอนแรกย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่ บาเยิร์น จะซื้อขาดด้วยราคา 40 ล้านยูโรในที่สุด โดยผลงานใน 3 ฤดูกาลที่อยู่กับ “เสือใต้” คอสต้า ลงเล่นไป 50 นัด ซัดไป 8 ประตู พร้อมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัย และเดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย

ด้าน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อีกหนึ่งทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มัตเตโอ เก็นดูซี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลเช่นกัน หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นจาก มิเกล อาร์เตต้า เลยตั้งแต่ไปแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการบีบคอ นีล โมเปย์ กองหน้าไบรท์ตัน ในในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามสัญญายืมตัวของ เก็นดูซี่ ครั้งนี้ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดในอนาคตแต่อย่างใด

 

Photo : Miguel MEDINA / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ