เซอร์ไพรส์! “แมนฯยู” เซ็นรวด 4 แข้ง ก่อนตลาดปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์แฟนบอล ประกาศคว้านักเตะรวด 4 ราย ทันก่อนตลาดซื้อขายปิด

สุดชอกช้ำ! “โซลชา” รับแพ้ สเปอร์ส เละคาบ้าน 1-6 เลวร้ายสุดตั้งแต่คุมทีม

บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงยืมตัว “คอสต้า” คืนรัง

แมนฯยูไนเต็ด เสริมนักเตะจำนวน  4 ราย ในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิด โดยเริ่มจากประกาศคว้า อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายจากปอร์โต้ มาร่วมทีม ค่าตัว 13.6 ล้านปอนด์ โบนัสอีก 1.8 ล้านปอนด์ สัญญา 4 ปี ขยายเพิ่มอีก 1 ปี  หลังจากนั้น ก็มีการประกาศคว้า อาหมัด ตราโอเร่ ดาวรุ่งจาก อตาลันต้า ค่าตัว 19ล้านปอนด์ โบนัส ในอนาคตอีก 18 ล้านปอนด์ โดยเหลือเพียงการตรวจร่างกาย เซ็นสัญญา ขอเวิร์คเพอร์มิต ก่อนจะมาเป็นแข้งใหม่ของปีศาจแดง ในเดือน ม.ค.

จากนั้นก็ประกาศ ปิดดีลคว้า เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก๋ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ สัญญา 1 ปี อ็อปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี สื่อคาด ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์  และเสริมรายสุดท้ายคือ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ดาวรุ่งวัย 18 ปี มาจาก เปนญาร่อล ในลีกอุรุกวัย พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี เท่ากับว่าตลาดซัมเมอร์นี้ ปีศาจแดง คว้ามาเสริม 4 รายด้วยกัน และปล่อย คริส สมอลลิ่ง ไปให้กับโรม่า

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็เป็นอีกทีมในพรีเมียร์ลีกทีมสุดท้ายที่เสริมนักเตะนอกลีกทันก่อนตลาดปิด โดยเป็นการคว้า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางจากแอต.มาดริด มาร่วมทีม ด้วยค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ สัญญาถึงปี 2024 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี โดยห้องเครื่องตราหมี จะสวมเสื้อเบอร์ 18 ค้าแข้งให้กับปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้ พร้อมปล่อย ลูคัส ตอร์เรย์ร่า ย้ายสลับไปเล่นกับ แอต.มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

มิเกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่า จับตาดูฟอร์มปาร์เตย์มานานแล้ว ประทับใจทั้งเรื่องของพละกำลัง , ทัศนคติ และการเล่นบอลที่ฉลาด เชื่อว่าปาร์เตย์จะใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวให้เข้ากับระบบของปืนใหญ่ เพราะนักเตะมีประสบการณ์กับทีมใหญ่ และ เคย ผ่านการพาตราหมีคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมาแล้ว

ส่วนทีมอื่น ๆในพรีเมียร์ลีกที่เสริมน่าสนใจ มี เอฟเวอร์ตัน คว้าโรบิน โอลเซ่น โกลจากโรม่า สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ต่อจาก เบน ก็อดฟรีย์ กองหลังจากนอริช ปล่อย ธีโอ วัลค็อตต์ กลับ เซาธ์แฮมป์ตัน สัญญายืมตัว ซึ่งจะเป็นการกลับไปรับใช้ทีมที่ปลุกปั้นเขามาอีกครั้งหลังย้ายออกไปเมื่อ 14 ปีก่อน

ด้าน ฟูแล่ม คว้า รูเบน ลอฟตัสชีค กองกลางของเชลซี มาร่วมทีมสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังทีมเจ้าสัวเปิดฤดูกาลด้วยการแพ้ 4 นัดติด จึงต้องการผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาเสริมความแข็งแกร่ง ในขณะที่ ลอฟตัส ชีค ก็ยังไม่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงๆได้ หลังจากหายเจ็บกลับมา เพราะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็มีตัวเลือก ในขณะที่ ลอฟตัส ชีค ก็ยังไม่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงๆได้ หลังจากหายเจ็บกลับมา เพราะ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็มีตัวเลือกในตำแหน่งนี้มากมาย

 

Photo : FRANCK FIFE / MIGUEL RIOPA / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ