“ปีศาจแดง” ล้มแผนคว้าตัว “ซานโช่” เงินไม่ถึง 227 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มเลิกแผนคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีม หลังคำนวณค่าใช้จ่ายแล้วไม่คุ้ม

"แมนฯยูไนเต็ด" จ่อคว้าตัว "ซานโช่" มาร่วมทีม

"แมนฯยู" ยื่นซื้อ "ซานโช่" ครั้งสุดท้าย 90 ล้านปอนด์

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในการคว้าตัวมาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ค่าตัว 108 ล้านปอนด์ ที่ดอร์ทมุนด์ตั้งเอาไว้เป็นอุปสรรคในการย้ายทีมครั้งนี้ และจากรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษรเผยว่า ปีศาจแดง ไม่เคยขยับเข้าใกล้โอกาสในคว้าตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีมเลย หลังการคำนวณเบื้องต้นพบว่าดีลนี้อาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นไปสูงถึง 227 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับค่าเหนื่อยของนักเตะและค่าธรรมเนียมของเอเยนต์ ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากปฏิเสธที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว หลังพวกเขาให้ความสำคัญกับโครงสร้างค่าจ้างของทีม

โดยมีการระบุว่าในตอนแรกได้มีการเสนอค่าเหนื่อยให้ ซานโช่ น้อยกว่ารายได้รวมที่เขาได้รับอยู่กับดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะมีการเสนอรอบที่สองเมื่อต้นสิงหาคมขึ้นไปอยู่ในเรตเดียวกับ เสือเหลืองและจะบวกเพิ่มตามผลงาน ซึ่งทั้ง 2 ข้อเสนอดังกล่าว ไม่ได้รับการตอบรับจากนักเตะ

ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตผู้นเล่นแมนฯยูไนเต็ด ได้ตกลงยกเลิกสัญญากับทางวัตฟอร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้เขามีโอกาสกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังกลายเป็นฟรีเอเยนต์ โดยมีหลายทีมให้ความสนใจ ทั้ง เวสต์แฮม, เวสต์บรอมวิช, นิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า, ฟูแล่ม โดยมีเวสต์แฮม เป็นเต็ง1 ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม

สำหรับ เวลเบ็ค ทำไป 44 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ จากการเล่นพรีเมียร์ลีก 224 นัด นับตั้งแต่ปี 2008

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ