“คาวานี่” ขอลบอาถรรพ์สวมเบอร์ 7 "ปีศาจแดง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอดินสัน คาวานี่ ขอลบอาถรรพ์ สวมเสื้อเบอร์ 7 ค้าแข้งให้กับปีศาจแดง

“ปีศาจแดง” ล้มแผนคว้าตัว “ซานโช่” เงินไม่ถึง 227 ล้านปอนด์

เซอร์ไพรส์! “แมนฯยู” เซ็นรวด 4 แข้ง ก่อนตลาดปิด

หลังย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี และ อ็อปชั่นเสริมอีก 1 ปี  คาวานี่ ก็ได้รับมอบเสื้อหมายเลข 7 ตามคำขอ  โดยเบอร์นี้ ว่างอยู่หลังจาก อเล็กซิส ซานเชส ย้ายไปอินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2019  โดยเสื้อเบอร์นี้ เคยผ่านการสวมใส่โดยระดับตำนานหลายคน ทั้ง  จอร์จ เบสต์ , เอริค คันโตน่า , เดวิด เบ็คแฮม หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  แต่นับตั้งแต่ที่โรนัลโด้ ย้ายไปเรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ก็ไม่มีใครสามารถทำผลงานได้ดีเท่าที่ผ่านมา  จนกลายเป็นอาถรรพ์เบอร์ 7 ของปีศาจแดงมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้ง อินโตนิโอ บาเลนเซีย , อังเคล ดิ มาเรีย , เมมฟิส เดปาย  ทำให้การมาของ คาวานี่ ยิ่งถูกจับตามองหนักขึ้น ว่าจะสามารถลบอาถรรพ์นี้ได้หรือไม่  ซึ่งทางด้าน คาวานี่ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ เขาเองยังอยากทำงานต่อไปเพื่อจะได้เขียนชื่อตัวเองลงในหน้าหนังสืออัตชีวประวัติ และยิ่งได้คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ยิ่งทำให้เขามีแรงผลักดันมากขึ้น ส่วนเรื่องเสื้อหมายเลข 7 เขาพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อรับผิดชอบผลงานภายใต้เสื้อเบอร์นี้ให้ถึงที่สุด

ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ก็มีข่าวว่าเตรียมหาช่องทางย้ายหนีการโดนจับนั่งสำรอง ออกไปเล่นกับ ปอร์โต้ ด้วยสัญญายืมตัว  ซึ่งปอร์โต้ ก็แสดงความต้องการที่จะได้ลินการ์ดไปเสริมทัพ เพราะยังไม่สามารถเซ็นสัญญาซื้อตัวนักเตะคนไหนได้เลย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ