“ไวจ์นัลดุม” เฉลย "บาร์ซ่า" ไม่เคยยื่นซื้อเขาจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไม่พอใจ ที่บาร์เซโลน่า ไม่ยอมยื่นข้อเสนอเข้ามาแบบจริงจัง ทำให้สถานการณ์ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปบาร์ซ่า หลังไม่มีการต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล

แต่ปรากฎว่าดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น ทำให้ ไวจ์นัลดุม ยังอยู่กับทัพหงส์แดงต่อไป ล่าสุดกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่า สาเหตุที่ไม่ได้ย้ายเป็นเพราะบาร์ซ่าไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา ข่าวที่ว่ากำลังจะย้ายไปบาร์ซ่าทั้งหมดนั้นเป็นเพียงข่าวลือ 

“คล็อปป์” เตรียมนัดเคลียร์อนาคต “ไวจ์นัลดุม”

ไวจ์นัลดุม ก็ย้ำว่า สัญญาของเขา ยังเหลืออยู่ 10 เดือน ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอในเส้นทางของฟุตบอล  

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง เคยให้สัมภาษณ์ในช่วงปรีซีซั่นแล้วว่า ไวจ์นัลดุม ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ระหว่าง ไวจ์นัลดุม ตัวเขา และสโมสรเป็นไปได้ด้วยดีทุกอย่าง แต่กับเรื่องของอนาคตนั้นยังต้องคุยอีก จึงไม่สามารถบอกอะไรมากกว่านี้ได้

ขณะที่อาร์เซน่อล กำลังโดนกระแสแฟนบอลกดดัน หลังปลด "กันเนอร์ซอรัส" มาสคอตที่อยู่คู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน 27 ปี โดยเหล่าเดอะกันเนอร์ส  บอกว่าการปลดเจ้ากันเนอร์ซอรัส มีผลกระทบทางจิตใจกับพวกเขาอย่างมาก  บางคนเติบโตมาพร้อมกับมัน  และเป็นเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว ทางฝั่ง เมซุต โอซิล ก็ยอมไม่ได้ที่จะเห็นกันเนอร์ซอรัส ถูกปลด เขาจึงประกาศให้สโมสรหักเงินค่าเหนื่อยของเขาไปจ้างกันเนอร์ซอรัสแทน

หลังโอซิลออกมาโพสต์แบบนี้ ก็ยิ่งมีแฟนบอลไปสนับสนุน จน ล่าสุดมีข่าวว่า สโมสรจะยอมจ้างเจ้ามาสคอตตัวนี้ต่อไป 

สื่อตีข่าว "บาร์ซ่า" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ไวจ์นัลดุม" เรียบร้อย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ