แฟนแมนฯยู โหวต “บรูโน่” เป็นกัปตันทีม แทน “แม็คไกวร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหวตอยากได้ “บรูโน่ แฟร์นานเดช” เป็นกัปตันทีมแทน “แฮร์รี่ แม็คไกวร์” ที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจ

"ปีศาจแดง" ตัดชื่อ "โรเมโร่-โจนส์-โรโฮ" อดลุยUCL

“ป็อกบา” แย้มอยากซบ “มาดริด”

เดอะ พีเพิลส์ เพอร์สัน เว็บไซต์ข่าวสารของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำแบบสำรวจความเห็นของแฟนบอลปีศาจแดงว่าอยากเห็นนักเตะคนไหนทำหน้าที่กัปตันทีม หลัง​แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนวิจารณ์อย่างหนัก​ โดยเฉพาะเกมที่พวกเขา พ่าย​ สเปอร์ส 1-6 โดยที่กัปตันทีมไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการปกป้องเพื่อน และทวงความยุติธรรมให้กับทีมมากพอในจังหวะโดนใบแดงของ​ อ็องโตนี่​ มาร์กซิยาล

โดยจากผลโหวตจากแฟนบอลกว่า 10,000 คน มีแค่ 114 คน หรือคิดเป็น 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่อยากเห็น แม็คไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ ส่วนคนที่แฟนบอลอยากให้เป็นกัปตันทีมมากสุดคือ บรูโน่ แฟร์นานเดช กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่คะแนนโหวตสูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์​ ส่วนอันดับ​ สองเป็น​ มาร์คัส แรชฟอร์ด 10​ เปอร์เซ็นต์​ และอันดับ​สาม ปอล ป็อกบา ที่​ 6​ เปอร์เซ็นต์

ขณะที่​ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องกักตัวใรบ้านพักใหม่ในแมนเชสเตอร์ เป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในสหราชอาณาจักร​ และแม้จะอยู่ในช่วงล็อกดาวน์ไม่สามารถฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันได้ แต่ คาวานี่ ก็เตรียมร่างกายให้ฟิตอย่างเต็มที่ด้วยการลงคลิปวิดีโอในโซเชียลส่วนตัวขณะวิ่งบนลู่วิ่ง พร้อมแคปชั่น "เวลาไม่เคยหยุดรอ" สร้างความอุ่นใจให้แฟนบอลว่าเขาพร้อมช่วยทีมทันทีหากพ้นระยะการกักตัว

 

Photo : MARTIN RICKETT / POOL / CARL RECINE / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ