ตัวแทนเป๊ป!!“แมนฯซิตี้” เล็ง “โปเช็ตติโน่” คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ เปิดศึกกับแมนฯยูไนเต็ด หวังชิงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาร่วมทีมในอนาคตหากรั้งตัว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สำเร็จ

“โปเช็ตติโน่” เปิดใจ ไม่ปิดโอกาสหวนคุมทีมพรีเมียร์ลีก

“เป๊ป”เตรียมของบ 150 ล้านปอนด์ซื้อนักเตะเพิ่มซัมเมอร์นี้

โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีม จากแมนเชสเตอร์ โดย แมนฯยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่มีข่าวว่าจะเจรจากับพอชก่อน  หลังจากผลงานของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ยังไม่สม่ำเสมอ นัดล่าสุดก่อนเบรกทีมชาติก็โดน สเปอร์ส ถล่มมา 6-1

ส่วนแมนฯซิตี้ เพิ่งมาเป็นข่าวเพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้ เมื่อวานนี้ ซีอีโอ ของแมนฯซิตี้ เพิ่งออกมายอมรับว่าพวกเขาจะทำทุกวิถีทาง แม้จะใช้เงินมหาศาลแต่ก็จะรั้งเป๊ปไว้ให้ได้ เพราะบอร์ดบริหารทุกคนพอใจกับผลงานตั้งแต่เป๊ปก้าวเข้ามา และต้องการให้กุนซือชาวสเปนอยู่พัฒนาทีมต่อไป  แต่ซิตี้ ก็ต้องมองหาแผนสำรอง หากไม่สามารถโน้มน้าวใจ เป๊ป ได้ ก็มองว่า พอช เหมาะสมที่สุดในตอนนี้

นอกจากเป๊ป ยังมี กุน อเกวโร่ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้เช่นกัน โดยอินเตอร์ หวังจะเจรจาล่วงหน้าเพื่อคว้าตัวกุนไปร่วมทีมแบบฟรีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า และพร้อมจะมอบค่าเหนื่อยให้ถึง 7 ล้านปอนด์ เพราะหวังว่า กุน จะมาช่วยทำให้อินเตอร์ สู้กับ ยูเว่ได้

อีกหนึ่งเรื่องที่ ซีอีโอ แมนฯซิตี้พูดถึง คือความพยายามในการดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม แม้จะต้องลงทุนมหาศาล  ซึ่งเควิน เดบรอยน์ บอกว่าไม่ขัดข้องอะไรหากสโมสรจะดึงสตาร์ดังอย่างเมสซี่มาร่วมทีม ไม่สนเรื่องการทับตำแหน่ง และมองว่าเป็นความท้าทายมากกว่า

ส่วนสุดสัปดาห์นี้ PPTVHD36 ยังถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ให้แฟนบอลได้ชมเช่นกัน โโดยวันเสาร์ที่ 17 ต.ค. จะถ่ายทอดสดเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ "ทอฟีฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จ่าฝูงในเวลานี้ จะเปิดบ้านพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ในเวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ