"บาเยิร์น" ปัดข้อเสนอ "เอริคเซ่น" แลก "บัวเต็ง"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ปัดข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ยื่นสลับตัว เอริคเซ่น กับ บัวเต็ง

"เดอะ ค็อป" กรี๊ด!! “ติอาโก้-มาเน่” หายโควิด-19 พร้อมบู๊เอฟเวอร์ตัน

นายกฯอังกฤษค้านแผนปรับโครงสร้าง “พรีเมียร์ลีก”

สื่ออิตาลี  โหมข่าว อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอไปถึงบาเยิร์น เพื่อขอสลับตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กับ เฌอโรม บัวเต็ง  หลัง เอริคเซ่น ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับไม่ได้ และไม่เข้ากับระบบของ อันโตนิโอ คอนเต้  ในขณะที่ บัวเต็ง เหลือสัญญากับทีมจนสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น แต่ยืนยันต้องการจะค้าแข้งกับเสือใต้ต่อ และขอโฟกัสกับงานในสนามมากกว่าการย้ายทีม แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปลุยลีกต่างแดน

อย่างไรก็ตาม สื่อเยอรมัน รายงานว่า เสือใต้ได้ปัดข้อเสนอดังกล่าวของ อินเตอร์ มิลานไปแล้ว

อีกหนึ่งนักเตะเสือใต้ที่อนาคตยังคลุมเครือ  คือดาวิด อลาบา ที่สัญญากำลังจะหมดหลังจบฤดูกาลนี้เช่นกัน และดูเหมือนการเจรจาระหว่างเอเย่นต์ของเขากับสโมสร ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน เนื่องจาก สโมสรขอต่อสัญญาระยะสั้น ในขณะที่เอเย่นต์เรียกสัญญาระยะยาวพร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล

ล่าสุด  ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬาของเสือใต้ ออกมายืนยันแล้วว่าแม้จะหวังให้อลาบาเลือกขยายสัญญากับทีมต่อ แต่แนวทางการบริหารของสโมสร จะไม่มีการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อรั้งตัวนักเตะไว้ เพราะฉะนั้นเราจะพยายามโน้มน้าวเขาจนถึงที่สุด

วันเสาร์นี้ หลังจบเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ PPTV HD ถ่ายทอดสด ฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮอฟเฟ่นไฮม์ พบ ดอร์ทมุนด์ ในเวลา 20.30 น.  ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. หลังจบโมโตจีพี ถ่ายทอดสด โคโลญจน์ พบ แฟรงค์เฟิร์ต ในเวลา 20.30 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ