แฟนผีลุ้น! "บรูโน่" อาจกักตัวหลังใกล้ชิด "โรนัลโด้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด อาจพลาดใช้งาน บรูโน่ แฟร์นันเดส เนื่องจากกองกลางโปรตุเกสอาจจะต้องกักตัวเพราะใกล้ชิดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

“เนย์มาร์” แซงขึ้นดาวซัลโวบราซิลอันดับ 2

“โรนัลโด้” ส่อพลาดดวล “เมสซี่” หลังติดโควิด-19

มีรายงานข่าวว่า บรูโน่ และ นักเตะโปรตุเกสคนอื่นๆที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก  อาจจะต้องกักตัวหลังจากจบเกมทีมชาติ เพราะตามกฎของอังกฤษระบุไว้ว่า ผู้ใดที่สัมผัสหรือใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อโควิด-19 จะต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน   แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่กรณีของ บรูโน่ อาจจะไปคล้ายกันกับ คีแรน เทียร์นีย์ ที่ไปช่วยทีมชาติสก็อตแลนด์ แล้วมีนักเตะสก็อตแลนด์ ติดโควิด เทียร์นีย์ ก็ต้องกักตัว 14 วันทำให้จะพลาดช่วยทีมเจอกับ แมนฯซิตี้ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทัพปืนใหญ่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ส่วน บรูโน่ หากต้องกักตัว 14 วันจริงๆ จะส่งผลกระทบกับ แมนฯยูไนเต็ดอย่างหนัก เพราะจะทำให้เขาพลาดเกม ที่จะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล , เปแอสเช , เชลซี และไลป์ซิก

ปีศาจแดง ยังมีเรื่องให้ต้องสะสางเกี่ยวกับ อนาคตของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือ 3 ของทีม ที่กำลังพยายามขอร้องให้สโมสรปล่อยตัวเขาไปค้าแข้งกับทีมอื่น หลังพลาดย้ายไปเอฟเวอร์ตัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา  ล่าสุดสื่ออังกฤษรายงานว่า โรเมโร่ ยอมไม่รับเงินค่าฉีกสัญญา 1.5 ล้านปอนด์ หรือราว 60 ล้านบาท เพื่อจะได้เจรจาไปเล่นกับทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ซึ่งตามรายงานระบุว่าเป็นดี.ซี.ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้าโรเมโร่ ไปร่วมทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ