เอเย่นต์โหวตดีล “คาวานี่” แย่สุดในซัมเมอร์ 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังตลาดซื้อขายซัมเมอร์ มีการสำรวจดีเยอดเยี่ยม และ ยอดแย่ ปรากฎว่าดีลของ เอดินสัน คาวานี่ ได้รับการโหวตว่าเป็นดีลที่แย่ที่สุด

"คาวานี่" ลุ้นช่วย “ปีศาจแดง” ดวล “เปแอสเช” ทีมเก่า

ยกหงส์เซ็น “ติอาโก้” เป็นดีลดีสุดช่วงซัมเมอร์ 2020

ดิแอธเลติก เปิดให้เอเย่นต์ 18 คน โหวตดีลยอดเยี่ยมและแย่ที่สุดในตลาดซื้อขายพรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ที่ผ่านมา  โดย ดีลของเอดินสัน คาวานี่ ที่ย้ายมาร่วมทัพแมนฯยูไนเต็ด แบบฟรีค่าตัวในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดปิด ได้รับคะแนนโหวตถึง 28% ว่าเป็นดีลแย่ที่สุด เพราะนักเตะมีอายุมากถึง 33 ปีแล้ว แต่สโมสรยังต้องแบกรับค่าเหนื่อย 200,000ปอนด์ต่อสัปดาห์  รองลงมาคือ ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค  และ อันดับที่ 3 ร่วมมี 5 คน

3. นาธาน อาเก้ (แมนฯซิตี้)

    ไคล์ ฮาแวร์ตซ์ (เชลซี)

    โธมัส ปาร์เตย์ (อาร์เซน่อล)

     คาร์ลอส วินิซิอุส (สเปอร์ส)

     เนลสัน เซเมโด้ (วูล์ฟส์แฮมป์ตัน)

สำหรับ คาวานี่ จะยังไม่ได้ลงพิสูจน์ผลงาน ในเกมเจอกับ นิวคาสเซิ่ล เนื่องจากสโมสรยืนยันแล้วว่าต้องกักตัวให้ครบตามกำหนด  ส่วน บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ไปรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส และใกล้ชิดกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ติดโควิด-19  ตอนแรกมีรายงานข่าวว่าอาจจะต้องกลับมากักตัว 14 วัน แต่ เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า บรูโน่ ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกับโรนัลโด้ภายในอาคาร ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับอนุญาตว่าไม่ต้องกักตัว และอาจจะได้ช่วยทัพปีศาจแดงลงสนามในเกมหลังจากนี้

บรูโน่ ได้ออกมาแจงถึงประเด็นที่สื่อเสนอข่าวว่านักเตะปีศาจแดง เริ่มหมดศรัทธา กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และแนวทางการทำทีมของบอร์ดบริหาร ว่าไม่เป็นความจริง ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัว โซลชาร์เหมือนเดิม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ